Điện ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 10: Lee Min Ho lặng người nghe bí mật

16/12/2016, 17:05
image

Bí mật thân phận của Shim Chung đã bị bại lộ trong tập 10 phim Huyền thoại biển xanh phát sóng tối qua

huyen-thoai-bien-xanh-sau-tat-ca-lee-min-ho-da-bie

Huyền thoại biển xanh tập 10: Lee Min Ho lặng người nghe bí mật

Huyền thoại biển xanh tập 10: Lee Min Ho lặng người nghe bí mật

Sau nụ hôn định mệnh ở tập 9 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đúng như dự đoán của người hâm mộ, ở tập 10 Huyền thoại biển xanh cặp đôi tiên cá - mỹ nam Joon Jae (Lee Min Ho) và Shim Chung (Jeon Ji Hyun) tiếp tục đối mặt với những biến cố mới. Ở tập phát sóng tối qua, thân phận tiên cá của Shim Chung (Jeon Ji Hyun) chính thức bị bại lộ.

Kể từ giây phút Shim Chung thừa nhận "Tôi là nàng tiên cá" Joon Jae đã từ từ nhớ lại mọi khoảnh khắc từ làn đầu gặp gỡ, cả những chuyện đã xảy ra giữa hai người ở kiếp trước. Joon Jae càng ngạc nhiên hơn khi nhận ra rằng, anh và Shim Chung từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm trong quá khứ.

Trước đó không lâu, danh phận nàng tiên cá của Shim Chung đã bị chính cô thổ lộ với người yêu trong một lần say xỉn, tuy nhiên thời điểm đó, Joon Jae cũng không tỉnh táo nên đã quên ngay sau đó.

Xem trailer Huyền Thoại biển xanh tập 11

Tưởng rằng bí mật thân phận của Shim Chung sẽ tiếp tục được giấu kín, nhưng điều không may đã xảy ra, khi cô và Joon Jae thực hiện phi vụ lừa đảo. Kế hoạch thất bại khiến anh và người bạn của mình xảy ra tranh chấp. Giữa lúc tình hình căng thẳng, Shim Chung một lần nữa để lộ bí mật thân thế của mình. Nghe được sự thật trong lúc tỉnh táo khiến Joon Jae hết sức hoảng loạn, và những ký ức của anh với Shim Chung bắt đầu hiện ra rõ nét.

Liệu chuyện tình giữa Joon Jae và Shim Chung sẽ tiếp tục đi về đâu? Câu trả lời sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo của Huyền thoại biển xanh. Tập 11 và 12 sẽ lên sóng vào tuần sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.