Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 11: Lee Min Ho bị cảnh sát tóm

22/12/2016, 10:58
image

Huyền thoại biển xanh tập 11: Vừa làm lành với Shim Chung, Jun Jae đã bị cảnh sát tóm vì phi vụ lừa đảo.

15-1482338221166

Huyền thoại biển xanh tập 11: Vừa làm lành với Shim Chung, Jun Jae đã bị cảnh sát tóm vì phi vụ lừa đảo.

Huyền thoại biển xanh tập 11: Lee Min Ho bị cảnh sát tóm

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 11 phát sóng tối 21/12 đã hé lộ những tình tiết mới đầy kịch tính và hấp dẫn xoay quanh câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong tập 10, Jun Jae đã phát hiện ra thân phận tiên cá của Shim Chung và nhớ lại được hết chuyện quá khứ và tiền kiếp. Trong khi đó, Shim Chung cũng biết Jun Jae là kẻ lừa đảo và nhất quyết ra đi vì quá thất vọng. Cô đem trả tất cả những món đồ mà Jun Jae tặng trước kia. 

Về phía Jun Jae, anh lục tung cả Seoul để tìm người yêu. Cuối cùng, Jun Jae cũng tìm được Shim Chung tại nhà tắm công cộng. Dù tìm mọi cách năn nỉ và lôi kéo nhưng Shim Chung vẫn cương quyết không theo anh về nhà, khiến anh bất lực và quyết định ở lại nhà tắm hơi. Đây cũng là đoạn phim khiến người xem thích thú và vui vẻ nhất.

Sau đó, Shim Chung nhận lời cô bé Yoo Na - người duy nhất nghe được tiếng lòng của nhân ngư đến trường tham gia tiệc Giáng sinh. Thấy Shim Chung nhận làm mẹ cô bé, Jun Jae nhanh nhảu nhận mình là bố. Sau đó, Shim Chung cũng mủi lòng tha thứ cho người yêu. Cô yêu cầu anh không được tiếp tục lừa đảo hại người nữa. 

22-1482338221180

Jun Jae và Shim Chung đến trường làm bố mẹ cho cô bé Yoo Na.

Cuối tập 11 Huyền thoại biển xanh, Jun Jae đã dẫn Shim Chung đến quảng trường và kêu cô chờ đợi. Trong khi đó, anh chạy đi gắp con bạch tuộc nhồi bông mà Shim Chung thích để tặng cho cô. Nhưng đáng tiếc, đúng lúc này Jun Jae lại bị cảnh sát bắt mà Shim Chung không hề hay biết. Không những thế, ngay gần chỗ tiên cá còn xuất hiện chiếc xe có chứa kẻ sát nhân Ma Dae Young (Sung Dong Il).

Liệu Shim Chung có gặp nguy hiểm hay không? Jun Jae sẽ ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 12 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (22/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.