Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 12: Lee Min Ho cứu sống Jun Ji Hyun

23/12/2016, 11:16
image

Huyền thoại biển xanh tập 12: Heo Jun Jae đã kịp thời xuất hiện và cứu thoát Shim Chung khỏi tay tên sát nhân.

15590294_1816173825330040_211549174642451885_n

Huyền thoại biển xanh tập 12: Heo Jun Jae đã kịp thời xuất hiện và cứu thoát Shim Chung khỏi tay tên sát nhân.

Huyền thoại biển xanh tập 12: Lee Min Ho cứu sống Jun Ji Hyun

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 12 đã mang đến cho khán giả nhiều giây phút nghẹt thở xoay quanh hai nhân vật là tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng thiên tài Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Tiếp nối tập 11, Jun Jae bị cảnh sát bắt khi đang ở gần Shim Chung. Không những thế, tên sát nhân Ma Dae Young (Sung Dong Il) lại giả dạng thành người lái taxi và dụ Shim Chung lên xe. Sau đó, hắn đưa nhân ngư đến bệnh viện và chuẩn bị ra tay giết hại cô.

Đáng chú ý, tên Ma Dae Young sát hại Shim Chung lại chính vì giấc mơ kì lạ về quá khứ. Trong giấc mơ này, hắn nhìn thấy Shim Chung là nàng tiên cá và chính cô đã làm cho hắn mất mạng. 

Về phía Jun Jae, anh bị đưa về đồn cảnh sát để điều tra tung tích của tên sát nhân Ma Dae Young chứ không phải vì tội lừa đảo. Sau đó, biết người yêu gặp chuyện chẳng lành, anh đã nhanh chóng tìm kiếm cô. Jun Jae may mắn xuất hiện kịp thời giải cứu cho Shim Chung. 

huyen-thoai-bien-xanh-tap-12-jeon-ji-hyun-suyt-bi-

Nụ hôn ngọt ngào của Jun Jae và Shim Chung.

Sau khi trở về nhà, Jun Jae và Shim Chung lại tiếp tục có những giây phút lãng mạn bên cạnh nhau. Đáng chú ý, trong tập 12 này, nụ hôn thứ ba của cặp đôi đã chính thức xuất hiện. Khoảnh khắc lãng mạn này cũng kết lại tập 12 đầy kịch tính của phim Huyền thoại biển xanh.

Liệu Shim Chung và Jun Jae còn gặp những biến cố nào nữa? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 13 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 28/12 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.