Điện ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 14: Ji Hyun-Min Ho hẹn hò lãng mạn

05/01/2017, 08:16
image

Huyền thoại biển xanh tập 14: Joon Jae (Min Ho) và Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đã có một buổi hẹn hò lãng mạn.

15826516_1823598794587543_5333816367868241541_n

Huyền thoại biển xanh tập 14: Heo Joon Jae (Lee Min Ho) và Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đã có một buổi hẹn hò cực kì lãng mạn và hạnh phúc

Huyền thoại biển xanh tập 14: Ji Hyun-Min Ho hẹn hò lãng mạn

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 14 vừa phát sóng tối qua (4/1) đã mang đến cho khán giả nhiều chi tiết thú vị gay cấn xoay quanh chuyện tình của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và chàng trai lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho).

Trong tập 14 này, sau khi hiểu rõ về cái chết huyện lệnh Dam Ryung (tiền kiếp của Joon Jae) và nhân ngư Se Hwa (tiền kiếp của Shim Chung) nhờ phương pháp thôi miên, Joon Jae đã quyết tâm phải bảo vệ Shim Chung bằng mọi cách, không để quá khứ lặp lại.

Không thể chia sẻ phiền não với ai khác, Heo Joon Jae đành tâm sự chuyện với giáo sư tâm lý của mình. Tuy nhiên, vị giáo sư ấy cũng chính là bác sĩ tâm lý của kẻ sát nhân Ma Dae Young (Sung Dong Il) và kẻ sát nhân này đã nghe được hết cuộc trò chuyện của Joon Jae và vị bác sĩ tâm lý.

Một chi tiết đáng chú ý khác trong tập 14 là việc thân phận nhân ngư của Shim Chung cuối cùng cũng đã bị lộ.

14-1483548880163

Nam Doo phát hiện Sim Chung là nhân ngư

Xem thêm video thân phận nhân ngư của Sim Chung bị phát hiện:

Vì Shim Chung muốn bơi, Joon Jae đã đuổi Tae Oh (Shin Won Ho) và Nam Doo (Lee Hee Joon) ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Nam Doo vì nghi ngờ đã quay lại và thấy Shim Chung trong hình dạng người cá. May mắn là Shim Chung đã thành công lừa được Nam Doo bắt tay với mình, đồng thời xóa đi kí ức của anh.

Trong mộ diễn biến khác, khi Heo Joon Jae đồng ý đáp ứng mọi yêu cầu của Shim Chung, cặp đôi đã có một buổi hẹn hò cực kì lãng mạn và hạnh phúc.

Video Heo Joon Jae và Shim Chung hẹn hò lãng mạn:

Tuy nhiên, anh trai của Heo Joon Jae là Chi Hyun ngày càng bộc lộ bản chất xấu khi thể hiện mình cũng có ý với bạn gái của em trai mình, anh đã mời Shim Chung đi ăn và mua sắm. Khi cả hai về nhà và bị Joon Jae bắt gặp, Chi Hyun đã bày ra nụ cười gian xảo và thách thức.

6-1483548880147

Chi Hyun trêu tức Heo Joon Jae khi mời Sim Chung đi ăn uống và mua sắm

Trong khi đó, mẹ của Joon Jae, bà Yoo Ran (Na Young Hee) đã biết được chuyện chồng cũ của mình gặp tai nạn, con trai bỏ nhà ra đi từ lâu và hết sức đau lòng. Tuy nhiên, Choi Si Ah (Shin Hye Sun) vẫn đang cố gắng hết sức để vãn hồi thiện cảm của "mẹ chồng" tương lai và không hé răng nói về việc mình biết con trai bà là ai.

Liệu Joon Jae và Shim Chung sẽ gặp phải những nguy hiểm gì tiếp theo? Mẹ con Joon Jae có sớm được hội ngộ? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 15 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (5/1) tại Hàn Quốc.

Xem thêm trailer Huyền thoại biển xanh tập 15:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.