Điện ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 18: Min Ho trả thủ, Ji Huyn gặp nguy

19/01/2017, 10:29
image

Huyền thoại biển xanh tập 18:Ji Huyn (Sim Chung) đã lao vào đỡ đạn cho Min Ho (Joon Jae) khi anh gặp nguy hiểm.

imageproxy-4-1484757515050

Huyền thoại biển xanh tập 18: Min Ho trả thủ, Ji Huyn gặp nguy

Trong Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 18 này, hàng loạt tình tiết gay cấn đã được giới thiệu đến khán giả, khiến các fan hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Cụ thể, quá đau khổ vì không kịp đến gặp mặt cha lần cuối trước khi ông qua đời, Joon Jae (Lee Min Ho) đã tự trách bản thân mình rất nhiều. Anh thậm chí đã nhờ Sim Chung (Jun Ji Huyn) xóa đi ký ức về cha của mình, nhưng Sim Chung không đồng ý.

Trong khi Joon Jae đau khổ tột cùng thì mẹ con nhà Kang Seo Hee - Heo Chi Hyun lại là những vô cùng đắc ý. Trước mặt mọi người thì giả vờ đau khổ để cảnh sát không nghi ngờ, sau lưng lại vui vẻ vì kế hoạch đã thành công.

Video Joon Jae đau khổ, tấn công Chi Hyun vì đã hại chết Chủ tịch Heo:

Không chỉ tiếp tay cho tội ác của mẹ, Chi Hyun còn đã trực tiếp phi tang bằng chứng ông bị đầu độc và dùng tiền mua chuộc Nam Do - người bạn thân cận bên cạnh Heo Joon Jae.

Về phía Sim Chung, trong đám tang của cha Joon Jae, cô đã nắm tay người mẹ kế của và thấy được hết quá khứ đầy tội ác của bà ta. Sim Chung đem chuyện kể cho Joon Jae. Joon Jae cùng cảnh sát phối hợp để bắt Kang Seo Hee và cuối cùng cũng đưa được bà ta tới phòng thẩm vấn. Tuy nhiên, Kang Seo Hee lại thể hiện rõ sự quỷ quyệt của mình khi phủ nhận mọi lời buộc tội.

Tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 18 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) việc chính người anh em thân thiết Nam Doo lại ra tay đánh Joon Jae ngất đi ngay tại hầm gửi xe và đưa anh đến nộp cho mẹ con Chi Hyun.

Video Nam Doo tấn công Joon Jae:

Khi đối diện với Joon Jae đang bị trói, Kang Seo Hee đã dễ dàng thú nhận mình là người đứng sau mọi chuyện. Khi ấy, khán giả mới vỡ lẽ rằng toàn bộ câu chuyện này sau cùng lại là một âm mưu do Joon Jae phối hợp với Nam Do làm ra để đưa mẹ con Kang Seo Hee vào tròng. Nam Do được "giải oan", cảnh sát ập tới bắt mẹ con nhà Kang.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ lại xảy đến vào lúc này khi Chi Hyun đoạt được khẩu súng của một cảnh sát, bằng tất cả lòng căm phẫn, ghen tỵ bấy lâu, Chi Hyun nổ súng giết Joon Jae. Chứng kiến hình ảnh đó và lo sợ quá khứ lập lại, Sim Chung đã lao vào đỡ đạn chi Joon Jae.

Liệu tính mạng của Sim Chung và Joon Jae có gặp nguy hiểm? Liệu cái chết trong tiền kiếp của họ có lặp lại một lần nữa? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 19 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (19/1) tại Hàn Quốc.

Video Chi Hyun nổ súng giết Joon Jae:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.