Điện ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 19: Min Ho - Ji Huyn chia ly

20/01/2017, 12:15
image

Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 19: Min Ho-Ji Huyn chia ly vì cô phải quay trở về biển.

16195019_1820554981516641_2445254176369342807_n

Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 19: Min Ho và Ji Huyn có nụ hôn từ biệt chia ly

Trong Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 19 này, dù bị thương nặng khi đỡ đạn cho Joon Jae (Lee Min Ho) nhưng Sim Chung (Jun Ji Hyun) lại vô cùng hạnh phúc vì đã bảo vệ được người mình yêu chứ không để kiếp trước lặp lại.

Tuy nhiên, sự phục hồi kỳ lạ của Sim Chung đã khiến các bác sĩ rất ngỡ ngàng. Việc này buộc Joon Jae phải đột nhập vào hệ thống của họ và xóa đi hồ sơ y tế của Sim Chung. Dù vậy, thân phận của Sim Chung cũng bị phát hiện bởi Nam Do. May mắn là Nam Do đã hứa với Joon Jae rằng sẽ không làm hại Sim Chung bởi cô đã xả thân bảo vệ "Joon Jae của anh".

Video nụ hôn chia ly của Min Ho và Ji Huyn:

Trong tập 19 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), quá khứ của Nam Do cũng đã được tiết lộ. Không như nhiều dự đoán trước đó, ở kiếp trước Nam Do không phải kẻ xấu. Ngược lại, anh chính là con trai của người đàn ông từng bị tiền kiếp của Ma Dae Young giết hại. Quyết tâm báo thù cho bố, Nam Do đã "nằm vùng" và giết tên Yang trong quá khứ, đồng thời bắt vợ của hắn ta phải uống thuốc độc tự tử.

Về phía Ma Dae Young, dù đã bị Sim Chung làm cho mất ký ức vẫn không quên mình là kẻ ác khi tấn công vị bác sĩ tâm lý đã chữa trị cho hắn suốt thời gian qua buộc ông phải làm cho hắn thấy hết những gì đã diễn ra trong quá khứ.

Còn Heo Chi Hyun, sau khi bắn Joon Jae không thành và bị cảnh sát bắt, hắn đã uống chính thuốc độc do mẹ mình điều chế để tự tử. Điều này đã khiến Kang Seo Hee như phát điên vì đau đớn.

huyen thoai bien xanh 2

 

Trở lại với Sim Chung, sau khi tỉnh dậy, sức khỏe của cô có những biểu hiện đáng lo ngại của một nàng tiên cá sống xa đại dương. Để bảo toàn tính mạng, Sim Chung phải quay lại biển cả. Trước khi đi, cô muốn xóa ký ức của Joon Jae nhưng anh không đồng ý. Cuối cùng Joon Jae đã trao cho Sim Chung nụ hôn đắm say và để cho người yêu quyền chọn lựa.

Liệu Sim Chung có xóa đi ký ức của Joon Jae? Hai người có thật sự chia ly sau những biến cố? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 20 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 25/1 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.