Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun lộ thân phận tiên cá

18/11/2016, 01:45
image

Huyền thoại biển xanh tập 2: Bị rượt đuổi phải nhảy xuống biển, mỹ nhân ngư Jun Ji Hyun lộ thân thế thực sự

10

Huyền thoại biển xanh tập 2: Bị rượt đuổi phải nhảy xuống biển, mỹ nhân ngư Jun Ji Hyun lộ thân thế thực sự và trao cho Lee Min Ho nụ hôn ngọt ngào.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 2 vừa phát sóng lúc 20h tối 17/11 tại Hàn Quốc và tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.

Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea)Tập 2 bộ phim mở đầu trong bối cảnh thời đại Joseon với cuộc gặp mặt của quan Huyện kiếp trước của Heo Jun Jae (Lee Min Ho) và tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) bên bờ biển. Nàng cất giọng nói khiến viên quan trẻ không ngừng ngạc nhiên và kể cho chàng nghe câu chuyện về một chàng trai yêu tiên cá. Câu chuyện chưa đến hồi kết thì Shim Chung đã phải rời đi vì có người đi tới.

xanh

Kiếp trước của Heo Jun Jae và tiên cá Shim Chung có cuộc hội ngộ tình cờ bên bãi biển.

Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea)Tập 2: Quay trở lại hiện tại, sau khi bỏ rơi Shim Chung, thiên tài lừa đảo Jun Jae dường như không đành lòng nên quay trở lại đón nàng, dạy nàng cách hành động và cư xử như con người. Lần đầu được sống trong thế giới loài người, điều gì cũng trở nên lạ lẫm đối với tiên cá Shim Chung. Những việc như bật công tắc đèn, uống cà phê, dùng điện thoại, laptop,... cũng đủ để nàng thích thú và nghịch ngợm. Có lẽ những điều này đã khiến Lee Min Ho "đổ gục" trước cô nàng ngây thơ.

Tập 2 của bộ phim Huyền thoại biển xanh càng được đẩy lên cao trào với tình tiết Lee Min Ho bị đám côn đồ truy đuổi vì bại lộ một phi vụ lừa đảo. Anh nhanh trí chế tạo một quả bom giả để dọa đám côn đồ, song Shim Chung lại tưởng anh đang chơi đùa với mình và thích thú chạy theo. Cả hai chạy vào ngõ cụt, Shim Chung liền thể hiện những võ quyền học được trong bộ phim xem tối hôm trước để cứu Jun Jae. Sau khi thoát thân, cặp đôi có buổi đi chơi vô cùng lãng mạn. 

xanh5

Jun Jae và Shim Chung có buổi đi chơi vủi vẻ bên nhau.

Đúng lúc này, đám côn đồ đuổi kịp Jun Jae và Shim Chung. Cả hai bị dồn đến vách núi cheo leo bên bờ biển, không có lối thoát. Ngay lập tức, Shim Chung nắm lấy tay Jun Jae, kéo anh nhảy xuống biển.

Vừa xuống nước, Shim Chung hiện thân trở lại làm một mỹ nhân ngư và xuất hiện trước Jun Jae. Jun Jae ngạc nhiên nhìn Shim Chung, xâu chuỗi lại những chuyện kì lạ trong quá khứ. Giữa biển khơi mênh mông, cuối cùng cặp đôi trao cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào.

Liệu câu chuyện của thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae và tiên cá Shim Chung sẽ diễn biến thế nào? Những bất ngờ gì đang chờ đợi họ ở phía trước? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 3 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 23/11 tại Hàn Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.