Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun sống cùng Lee Min Ho

17/11/2016, 16:34
image

Huyền thoại biển xanh tập 2: Lee Min Ho đưa Jun Ji Hyun về nhà chung sống sau khi bỏ rơi cô.

Untitled

Huyền thoại biển xanh tập 2: Lee Min Ho đưa Jun Ji Hyun về nhà chung sống sau khi bỏ rơi cô.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea)tập 2 tiếp tục hé lộ những tình tiết hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn của cặp đôi thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho) và nàng tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun).

Trong phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 2, sau khi tìm thấy Sim Chung ở trung tâm thương mại, Jun Jae đưa cô gái kỳ lạ về tòa lâu đài của mình. Thấy Jun Jae bật đèn, sẵn bản tính tò mò và tinh nghịch, Sim Chung lập tức bắt chước, bật tắt đèn liên tục khiến anh phải quát lên. Khi ngồi trên ghế sofa, Sim Chung tò mò cầm lấy chiếc laptop và đội trên đầu. Dường như đã quá quen, Jun Jae ngồi khoanh tay thản nhiên và nói: "Bây giờ tôi cũng chả ngạc nhiên gì nữa. Đây cũng không phải lần một lần hại xảy ra những việc kì quặc như thế này". 

Sau đó, cả hai có những giây phút lãng mạn khi lai nhau trên chiếc xe đạp dạo quanh bờ biển. Sim Chung chợt hỏi Jun Jae: "Tình yêu là gì vậy?". Đáp lại, Jun Jae trả lời: "Cái đó tôi cũng bó tay". Dường như, sự ngây thơ và vẻ đẹp của Sim Chung đã khiến Jun Jae động lòng. Cuối đoạn trailer, Jun Jae bị cảnh báo: "Cậu đang dính líu đến một phiền phức không hề nhỏ rồi đó". Có vẻ như nhiều biến cố phía trước đang chờ đợi Jun Jae và Sim Chung.

Xem thêm video:

Trước đó, tập 1 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã được phát sóng tối 16/11 tại Hàn Quốc, đáp ứng được kì vọng của khán giả xem đài bởi những tình tiết thú vị, hài hước và vô cùng lôi cuốn. Tập 1 đã giải thích về mối nhân duyên định mệnh giữa Heo Jun Jae và mỹ nhân ngư Sim Chung bởi cách đó rất lâu, khi còn ở thời đại Joseon, chính kiếp trước của chàng thiên tài lừa đảo đã cứu nàng tiên cá Sim Chung và trả nàng về với biển. 

2-2962-1479357334

Sim Chung được kiếp trước của Heo Jun Jae trả về với biển.

Tới thời hiện đại, Sim Chung vô tình dạt vào khu nghỉ dưỡng nơi Jun Jae đang ở. Khi lên cạn, chiếc đuôi cá biến thành đôi chân. Nàng thích thú đột nhập vào nhà Jun Jae tìm đồ ăn và có màn đấu đá thú vị với Jun Jae. Sau khi báo cảnh sát đến bắt Sim chung, Jun Jae bất người phát hiện chiếc vòng trên tay mỹ nhân ngư vô cùng giá trị. Anh tìm mọi cách để tiếp cận Sim Chung và lấy được chiếc vòng, bỏ rơi cô ở trung tâm thương mại. Có lẽ vì không đành lòng, Jun Jae lại quay trở lại đón Sim Chung. Đó cùng là cảnh kết tập 1 của bộ phim.

Xem thêm video:

Liệu chuyện gì đang đợi Heo Jae (Lee Min Ho) và Sim Chung (Jun Ji Hyun) ở phía trước? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 2 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng tối nay (17/11) trên tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.