Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 3: Ji Hyun vượt biển gặp Lee Min Ho

24/11/2016, 06:04
image

Huyền thoại biển xanh tập 3: Bơi ngàn cây số, Shim Chung tìm đến Seoul để gặp lại Heo Jun Jae.

imageproxy-2242

Huyền thoại biển xanh tập 3: Bơi ngàn cây số, Shim Chung tìm đến Seoul để gặp lại Heo Jun Jae.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 3 vừa phát sóng tối 23/11 tại Hàn Quốc với những tình tiết đầy bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng của khán giả. 

Cùng điểm lại nội dung Huyền thoại biển xanh tập 3:

Sau khi trao nụ hôn ngọt ngào giữa biển khơi, tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) đưa thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho) lên bờ, khiến anh mất đi hồi ức và tặng lại anh chiếc vòng ngọc quý giá rồi đi mất. Sau khi tỉnh dậy, Jun Jae mất hết ký ức về nàng mỹ nhân ngư, đáp chuyến bay về Seoul rồi tiếp tục các phi vụ lừa đảo cùng đồng bọn của mình. 

Video Huyền thoại biển xanh tập 3:

Shim Chung vì vẫn luôn thương nhớ Jun Jae nên quyết định tạm biệt bạn bè người cá ở Tây Ban Nha, tìm đường đến Seoul - địa điểm Jun Jae đã từng nói với cô. Sau khi đến Hàn Quốc, cô gặp phải vô số vấn đề vì không quen với lối sống của con người ở đây. May thay, Shim Chung gặp được một cô bé tốt bụng, được cô bé mua mì cho ăn và đưa cho vài đồng lẻ.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 1: Lee Min Ho-Jun Ji Hyun thành vợ chồng

Shim Chung tìm đến công viên hải dương và đột nhập giả làm... người cá để tìm Jun Jae. Đây là nơi anh được mẹ đưa đến thường xuyên hồi còn nhỏ. Thấy Jun Jae, Shim Chung đuổi theo để mong gặp lại anh song không được. 

sea12-1-2241.

Shim Chung đuổi theo Jun Jae song không kịp.

Xem lại phim Huyền thoại biển xanh tập 3:

Về phía Jun Jae, anh thường xuyên lóe lên ý nghĩ về tiên cá song không nhớ rõ đó là ai. Không những thế, sau khi về Hàn Quốc, anh bị bạn bè "tra khảo" về chuyện chiếc vòng ngọc và người đẹp sống cùng tại Tây Ban Nha. Điều này khiến thiên tài lừa bịp không tài nào thôi thắc mắc. 

Đến cuối Huyền thoại biển xanh tập 3, Jun Jae vội vã chạy đến công viên hải dương với mong muốn được gặp lại nàng tiên cá. Cuối cùng tại đây, cả hai đã được hội ngộ. Shim Chung nhìn Jun Jae mắt ngấn lệ, chất chứa đầy nỗi lòng.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun lộ thân phận tiên cá 

imageproxy-2242

Jun Jae vá Shim Chung đã gặp lại nhau.

Liệu Jun Jae đã thực sự nhớ lại ký ức? Mối quan hệ giữa Jun Jae và tiên cá Shim Chung sẽ diễn biến thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 4 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.