Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 3: Lee Min Ho sẽ quên Jun Ji Hyun?

18/11/2016, 17:05
image

Huyền thoại biển xanh tập 3: Sau khi có nụ hôn nồng cháy với Jun Ji Hyun giữa đại dương, Lee Min Ho sẽ

huyen-thoai-bien-xanh-tap-1-tien-ca-jeon-ji-hyun-b

Huyền thoại biển xanh tập 3: Sau khi có nụ hôn nồng cháy với Jun Ji Hyun giữa đại dương, Lee Min Ho sẽ quên cô?

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 3 hé lộ những tình tiết mới đầy bất ngờ và thu hút về chuyện tình giữa tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trailer tập 3 bộ phim Huyền thoại biển xanh:

Trong đoạn trailer tập 3, Shim Chung chỉ xuất hiện một mình giữa biển và hỏi ngư dân Hàn Quốc cách đến Seoul. Sau đó, cô xuất hiện tại Seoul mà không có Jun Jae bên cạnh. Có lẽ nào sau nụ hôn nồng cháy dưới biển, Shim Chung đã khiến Jun Jae quên đi những ký ức về mình bằng năng lực siêu phàm của người cá? Điều này khiến người xem nhớ tới chi tiết Jun Jae nằm bên bờ biển sau khi suýt chết đuối và chỉ kịp nhìn thấy bóng lưng của một cô gái rời đi trong đoạn teaser giới thiệu phim.

Huyền thoại biển xanh tập 1: Lee Min Ho-Jun Ji Hyun thành vợ chồng

Đoạn teaser giới thiệu phim Huyền thoại biển xanh:

 Nguồn: HTV2

Cũng trong đoạn trailer này, Jun Jae trở lại là thiên tài bịp bợm và đang tiến hành phi vụ cùng hai người bạn của mình. Chi tiết ngày càng khẳng định dự đoán rằng anh mất trí nhớ, bởi nếu không, chắc chắn anh sẽ đi tìm Shim Chung sau khi biết cô là người cá. 

Đặc biệt, trong tập 3 có sự xuất hiện của nhân vật Ma Dae Young (Shin Dong Il) ở hiện đại - người đã bắt Shim Chung và muốn chiết dầu tiên cá từ nàng.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 2 phát sóng tối 17/11, mối quan hệ của Shim Chung và Jun Jae phát triển nhanh chóng. Jun Jae sau khi đón Shim Chung về cùng đã dạy nàng cách sống như người bình thường. Cả hai còn cùng hẹn hò, đạp xe lãng mạn, cùng đối phó với đám côn đồ. Trong đoạn cuối tập phim, vì cứu Jun Jae, Shim Chung kéo anh nhảy xuống biển và hóa thân thành tiên cá. Sau đó, hai người có một nụ hôn nồng cháy.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun lộ thân phận tiên cá

Liệu mối quan hệ của Shim Chung và Jun Jae sẽ diễn biến như thế nào? Nhân vật Ma Dae Young xuất hiện với vai trò gì? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 3 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 23/11 tại Hàn Quốc.

Xem thêm HUYỀN THOẠI BIỂN XAY GÂY BÃO NHỜ DIỄN VIÊN HAY CỐT TRUYỆN?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.