Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 4: Jun Ji Hyun gặp tình địch

25/11/2016, 08:18
image

Huyền thoại biển xanh tập 4: Bám đuôi Lee Min Ho về nhà, Jun Ji Hyun đối đầu với tình địch.

screen-shot-2016-11-24-at-104331-pm-2250

Huyền thoại biển xanh tập 4: Bám đuôi Lee Min Ho về nhà, Jun Ji Hyun đối đầu với tình địch.

 Huyền thoại biển xanh tập 4: Jun Ji Hyun gặp tình địch 

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 4 đã phát sóng lúc 20h tối qua (24/11) tại Hàn Quốc, mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái cho người xem.

Cuối tập 3, thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho) đã quay lại tìm tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) sau khi biết cô đã từng sống cùng mình tại Tây Ban Nha. Sau khi giải vây cho Shim Chung khỏi đám bảo vệ công viên hải dương, Jun Jae lại bất ngờ bỏ mặc cô. Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã quay lại sau một hồi đắn đo.

Lúc này, Jun Jae liên tục làm "anh hùng cứu mỹ nhân", năm lần bảy lượt giúp đỡ nàng tiên cá cô đơn và lạc lõng giữa Seoul xa lạ. Đặc biệt, khi thấy pháo hoa, Shim Chung tưởng bom nổ nên đẩy Jun Jae nằm sạp xuống đất và lấy thân mình che chở cho anh. Jun Jae bật cười, giải thích cho Shim Chung hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-4-theo-lee-min-ho-ve-nha

Shim Chung bảo vệ Jun Jae vì tưởng pháo hoa là bom.

Có lẽ vì quá cảm động, Jun Jae đã đưa Shim Chung về nhà. Tại đây, mỹ nhân ngư đã có cuộc gặp mặt đầu tiên với Cha Si Ah, cô bạn thân từ thuở ấu thơ và luôn thầm thích Jun Jae. Ngay khi gặp gỡ, Shim Chung đã tỏ ra chán ghét cô nàng Si Ah vì luôn tỏ ra thân thiết với người mình yêu. Shim Chung bắt chước mọi hành động của Si Ah, song thay vì phong thái tiểu thư cao sang, Shim Chung khiến mọi người bật cười vì sự ngô nghê của mình.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-4-theo-lee-min-ho-ve-nha

Shim Chung về nhà Jun Jae và gặp tình địch.

Trong bữa tiệc sinh nhật của Jun Jae, Shim Chung tỏ ra rất phấn khích khi lần đầu được thổi nến. Cô còn thản nhiên lấy tay bốc bánh ăn trước sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè của Joon Jae. Trong khi đó, Si Ah tỏ ra rất khinh thường sự vô phép tắc của Shim Chung và liên tục quyến rũ Joon Jae.

Liệu mối quan hệ giữa tiên cá Shim Chung và Heo Jun Jae sẽ diễn biến như thế nào? Đến khi nào Jun Jae mới tìm lại được ký ức? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 5 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 30/11 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.