Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 6: Jun Ji Hyun nguy kịch trong viện

01/12/2016, 18:30
image

Huyền thoại biển xanh tập 6: Shim Chung nguy kịch trong bệnh viện; Jun Jae lo lắng tìm kiếm song không thấy.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-5-jeon-ji-hyun-bi-xe-dun

Huyền thoại biển xanh tập 6: Shim Chung nguy kịch trong bệnh viện; Jun Jae lo lắng tìm kiếm song không thấy.

Huyền thoại biển xanh tập 6: Jun Ji Hyun nguy kịch trong viện

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 6 hé lộ nhiều tình tiết gay cấn và kịch tính xoay quanh câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn preview tập 6, Shim Chung đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, có thể cô đang rơi vào tình cảnh nguy kịch bởi lẽ dù được cấp cứu và phải sử dụng đến máy sốc tim song cô vẫn không tỉnh dậy; tiếng máy báo dường như không còn nhịp tim. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể thở phào bởi cuối đoạn preview, Shim Chung đã tỉnh dậy và thều thào: "Tôi yêu anh, Heo Jun Jae". Nhiều phỏng đoán rằng có lẽ vì là nhân ngư nên cô có thể hồi phục nhanh chóng.

 Nguồn: Youtube

Về phía Jun Jae, dường như không thể chờ đợi, anh chạy đi tìm Shim Chung song không thấy cô đâu ngoài những tờ rơi nằm trên đường. Khi tới bệnh viện, Jun Jae gặp người em trai cùng cha khác mẹ - cũng chính là người gây tai nạn cho Shim Chung. Hai bên có cuộc trò chuyện không mấy thân thiện.

d

Jun Jae xuất hiện trong trong phục sang chảnh.

Gây tò mò nhất trong tập 6 là cảnh Jun Jae xuất hiện với bề ngoài vô cùng hào nhoáng và sang chảnh khi đối mặt với bác sĩ. Cuối đoạn preview, Jun Jae lo lắng, cuống cuồng gọi bác sĩ khiến người xem không khỏi băn khoăn về tình trạng của Shim Chung.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 5: Jun Ji Hyun bị tai nạn giao thông

Trước đó trong tập 5, Jun Jae đã đuổi Shim Chung ra khỏi nhà giữa trời giá lạnh. Cô phải kiếm sống bằng cách phát tờ rơi song vẫn được Jun Jae âm thầm đi sau giúp đỡ. Hai người hẹn nhau sẽ gặp gỡ tại tháp Namsan vào đêm tuyết rơi đầu tiên. Giữ đúng lời hứa, đúng ngày đầu mùa, Jun Jae tới tháp Namsan đợi Shim Chung. Nhưng không may trên đường tới chỗ hẹn, Shim Chung bị xe đụng.

Xem thêm video:

Liệu Shim Chung có thể hồi phục và bao che thân phận tiên cá của mình hay không? Câu chuyện giữa Jun Jae và Shim Chung sẽ diễn ra như thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 6 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (1/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.