Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 6: Lee Min Ho nói yêu Jun Ji Hyun?

03/12/2016, 05:52
image

Huyền thoại biển xanh tập 6: Giữa núi tuyết bao la, Lee Min Ho nói câu "Anh yêu em" với Shim Chung.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-6-sau-tat-ca-lee-min-ho-

Huyền thoại biển xanh tập 6: Giữa núi tuyết bao la, Lee Min Ho nói câu "Anh yêu em" với Shim Chung.

Huyền thoại biển xanh tập 6: Lee Min Ho nói yêu Jun Ji Hyun

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 6 vừa phát sóng tối 1/12 mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị xung quanh mối tình của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Sau khi bị con nuôi của bố Jun Jae tông xe, Shim Chung được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Về phía Jun Jae, vì đợi mãi không thấy nàng ngốc đến nên anh lo lắng đi tìm. Đúng lúc xuống núi, anh thấy sấp tờ rơi và điện thoại của cô nằm chỏng chơ giữa đường. Biết có điều chẳng lành, Jun Jae chạy đi khắp các bệnh viện để tìm Shim Chung.

6-1480607593925

Jun Jae đau khổ vì Shim Chung bị tai nạn.

7-1480607593927

Anh nắm lấy tay cô, giúp cô tỉnh dậy.

Cuối cùng, Jun Jae cũng tìm ra tiên cá. Thấy cô nằm bất tỉnh trên giường, chân tay đầy máu, anh vô cùng lo lắng. Kịch tính được đẩy lên khi các bác sĩ đo thân nhiệt của Shim Chung chỉ có 29 độ C. Dù dùng máy sốc tìm song tim cô dường như ngừng đập. Quá đau đớn, Jun Jae cầm lấy tay Shim Chung.

Lúc này, Shim Chung lại mơ về câu chuyện tiền kiếp trong quá khứ và cái nắm tay giữa biển khơi. Cô bất ngờ tỉnh dậy, thều thào gọi: "Heo Jun Jae" khiến ai nấy đều bất ngờ. Sau khi tỉnh lại, mặc Jun Jae mắng mỏ, Shim Chung vẫn thích thú vì Jun Jae lo lắng cho mình. 

Lần đầu tiên nằm bệnh viện, Shim Chung đã có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Cô kết bạn với những bệnh nhân xung quanh, rồi lại gọi điện mắng Jun Jae vì không có đồ ăn. Để xoa dịu Shim Chung, Joon Jae đã nhờ người mang đến cho cô một tô mỳ.

Không những thế, Shim Chung còn ra tay nghĩa hiệp xử lý một quan chức cao cấp vì tội dám hành hung người khác. Trước tình hình ngày càng trở nên căng thẳng, Jun Jae đã quyết định hợp tác với những người bạn thực hiện trò lừa đảo nhằm giải vây cho cô nàng. Nhờ đó, Shim Chung đã có thể bình an vô sự thoát khỏi rắc rối.

Cuối tập 6, sau khi đưa Shim Chung ra viện, Jun Jae đưa cô đi trượt tuyết. Tại núi tuyết, vẻ đẹp của Shim Chung làm cánh đàn ông say mê khiến Jun Jae ghen tuông. Và ngay tại đây, Jun Jae yêu cầu Shim Chung nhắc lại câu: "Sarang hae" (Anh yêu em/ Em yêu anh) để anh tìm lại ký ức.

Liệu chuyện tình của cặp đôi Shim Chung - Jun Jae sẽ diễn biến như thế nào? Jun Jae có thể lấy lại những ký ức trước kia không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 7 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 8/12 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.