Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 7: Lee Min Ho cay cú ghen tuông

08/12/2016, 10:12
image

Huyền thoại biển xanh tập 7: Thấy Shim Chung ăn mặc sành điệu đi chơi với người đàn ông khác, Jun Jae ghen tuông

huyen-thoai-bien-xanh

Huyền thoại biển xanh tập 7: Thấy Shim Chung ăn mặc sành điệu đi chơi với người đàn ông khác, Jun Jae ghen tuông ra mặt.

Huyền thoại biển xanh tập 7: Lee Min Ho cay cú ghen tuông

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 7 phát sóng tối qua (8/12) tiếp tục mang tới những tình huống hài hước và thú vị xoay quanh hai nhân vật là tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho) cho khán giả yêu phim.

12-1481129577469

Dam Ryung xót xa bế tiên cá trên tay và rời đi.

Mở đầu tập 7 tiếp tục là câu chuyện về quá khứ của quan huyện Kim Ram Ryung (Lee Min Ho) và nàng tiên cá Se Hwa (Jun Ji Hyun). Trong tập này, Se Hwa cuối cùng cũng bị những kẻ xấu bắt được và nàng bị chúng tra tấn để lấy nước mắt của tiên cá - những viên ngọc trai quý hiếm. Khi Dam Ryung tìm thấy Se Hwa, nàng đã bị tra tấn đến ngất xỉu, không rõ sống chết. Dam Ryung xót xa bế người yêu trên tay và rời đi.

Trở về hiện tại, Heo Joon Jae yêu cầu Shim Chung nói câu "Em yêu anh" để xác nhận nghi ngờ. Ban đầu, Shim Chung không chịu nhưng sau đó, nàng tiên cá bất ngờ thốt ra câu nói này khiến cho anh chàng sững sờ vì bất ngờ.

18-1481129577501

Shim Chung nói "Em yêu anh" khiến Jun Jae sững sờ.

Sau đó, Shim Chung kể cho Jun Jae nghe về một anh chàng tốt bụng đẹp trai mà cô gặp ở Tây Ban Nha - không phải ai khác mà chính là Jun Jae mặc dù anh không nhận ra. Lúc này, khán giả hết sức thích thú khi Jun Jae đang ghen tuông với chính mình.

Đáng chú ý, trong tập 7 này có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Jo Jung Suk với vai một "nam nhân ngư". Nhờ gặp được mỹ nam ngư này mà Shim Chung đã học được một chiêu "cua trai" mới, chính là khiến cho anh chàng phát điên vì ghen với mình.

9-1481129577455

Mỹ nam ngư bày chiêu kiếm tiền cho Shim Chung.

Không những thế, tiên cá nam này còn dạy Shim Chung khóc để nước mắt biến thành ngọc trai đem bán lấy tiền. Lúc này, Shim Chung nhanh chóng trở nên sành điệu, ăn diện thả phanh. Không những thế, Shim Chung còn để cho "mỹ nam ngư" đưa mình về căn hộ của Joon Jae và tỏ ra thân mật với anh chàng này khiến Jun Jae hết sức cay cú. Jun Jae điên tiết kéo người đẹp vào nhà và đóng sập cửa một cách phũ phàng.

Ở một diễn biến khác, Nam Doo, người bạn cùng team lừa đảo của Joon Jae cũng đã bắt đầu nghi ngờ thân phận của Sim Chung khi xem các kết quả chụp chiếu của nàng tiên cá trong bệnh viện.

Kịch tính tập 7 được đẩy lên ở cuối phim khi Joon Jae đột ngột trở về nhà đúng lúc Sim Chung "biến hình" dưới bể bơi vì quá nhớ nước. Cô sững sờ nhìn người thương với ánh mắt hốt hoảng vì sợ bại lộ thân phận.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-7-lee-min-ho-noi-con-ghe

Shim Chung sững sờ nhìn Jun Jae khi đang hóa thân tiên cá.

Liệu thân thế của Shim Chung có bị bại lộ hay không? Jun Jae có thể nhớ lại những kí ức đã mất hay không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 8 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (8/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.