Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 9: Lee Min Ho hôn Jun Ji Hyun

15/12/2016, 10:56
image

Huyền thoại biển xanh tập 9: Jun Jae trao cho Shim Chung nụ hôn ngọt ngào, chính thức trở thành người yêu cô.

7-1481728512085

Huyền thoại biển xanh tập 9: Jun Jae trao cho Shim Chung nụ hôn ngọt ngào, chính thức trở thành người yêu cô.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea)  tập 9 vừa phát sóng đã mang đến những tình tiết ly kỳ, ngày càng kịch tính xoay quanh câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Tiếp nối tập 8, sau giờ phút sinh tử, Jun Jae  chạy đi tìm Shim Chung và thổ lộ tình cảm với cô. Tuy nhiên, Shim Chung lại lo lắng về thân phận của mình nên đã quyết định trở về biển xanh. Đúng lúc này, Jun Jae bất ngờ ngã khuỵu bất tỉnh, khiến mỹ nhân ngư không còn cách nào khác phải đưa anh về nhà.

222imageproxyphp-0144

Jun Jae được kiếp trước cảnh báo về nguy hiểm sắp tới.

Trong khi hôn mê, Jun Jae lại mơ thấy kiếp trước của mình huyện lệnh Dam Ryung và được cảnh báo về về tên sát nhân Ma Dae Young (Sung Dong Il) có thể gây nguy hiểm cho anh và Shim Chung, khiến anh càng tin tưởng vào những dự báo trong mơ trước đó.

Về nhà và nhận được tin chú thư ký bị tai nạn và đang phải cấp cứu, Jun Jae vội vàng đến bệnh viện. Đúng lúc này, bố của Jun Jae cũng tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và phát hiện ra mình bị bệnh nan y. Biết mình không còn nhiều thời gian, ông cố gắng hàn gắn lại quan hệ với con trai.

sea99-0205

Jun Jae nói chuyện với bố và được Shim Chung an ủi.

Trở về nhà, được Shim Chung an ủi, Jun Jae xúc động và trao cho Jun Ji Hyun nụ hôn đầy ngọt ngào. Sau đó, cả hai có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Jun Jae tự tay nấu ăn cho Shim Chung, còn mỹ nhân ngư cũng biết cách làm đẹp cho mình.

lee-min-ho-huyen-thoai-bien-xanh-7-ngoisao.vn-w600

Jun Jae đích thân nấu ăn cho người yêu.

Liệu Jun Jae và Shim Chung sẽ gặp phải những nguy hiểm gì tiếp theo? Jun Jae sẽ nhớ lại kiếp trước của mình hay không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 10 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (15/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.