Bóng đá

Huyền thoại bóng đá Thái Lan dự đoán bất ngờ về trận gặp Việt Nam

05/09/2019, 13:00

Huyền thoại bóng đá Atsadang Panikabut tin rằng Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam

img
Huyền thoại Atsadang Panikabut

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022, huyền thoại ĐT Thái Lan Atsadang Panikabut rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ đội nhà và vị HLV người Nhật Bản: "Akira Nishino là HLV rất giỏi. Những gì ông ấy đã làm khiến tôi tin Thái Lan đủ sức thắng Việt Nam 2-0", Atsadang nói với tờ Matichon.

Bên cạnh HLV Nishino, huyền thoại Atsadang còn ca ngợi Chanathip Songkrasin, một trong bốn tuyển thủ xứ Chùa vàng đang chơi bóng nước ngoài. Ông nói: "Tôi tin Chanathip Songkrasin là cầu thủ hay nhất Thái Lan. Cậu ấy có thể điều khiển trận đấu theo ý mình. Tuy nhiên, nếu Chanathip vắng mặt, gần như không ai đủ sức thay cậu ấy. Nhiệm vụ của đội tuyển là phải tìm ra hai đến ba cầu thủ có khả năng tương đương cho mỗi vị trí".

Nhìn lại trận đấu với Việt Nam tại King's Cup, vị Phó giáo sư từng công tác tại trường đại học Ramkhamhaeng nhắn nhủ các cầu thủ đừng bất cẩn, lỏng lẻo và phải luôn tập trung cho trận đấu này. Dẫu vậy, ông vẫn tự tin khẳng định sức mạnh của Thái Lan nằm ở chất lượng đào tạo cầu thủ trẻ.

Atsadang, 80 tuổi, là huyền thoại bóng đá Thái Lan, thi đấu cho ĐTQG nước này từ năm 1958 đến 1967. Ông là đội trưởng Thái Lan khi gặp Việt Nam năm 1960. Sau khi giải nghệ, ông từng giảng dạy ở đại học lớn nhất xứ Chùa vàng - Ramkhamhaeng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.