Bóng đá

Huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona đột ngột qua đời ở tuổi 60

26/11/2020, 00:13

Thế giới bóng đá vừa đón nhận tin sốc khi huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã qua đời ở tuổi 60 tại nhà riêng sau một cơn đau tim.

img
Huyền thoại bóng đá Maradona vừa qua đời vì bệnh tim

Tối muộn 25/11 (giờ Việt Nam), rất nhiều hãng thông tấn uy tín trên thế giới đã đồng loạt phát đi thông báo huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona vừa qua đời ở tuổi 60. Đây là thông tin cực sốc với thế giới bóng đá.

Theo những nguồn tin từ xứ sở Tango, "Cậu bé vàng" đã qua đời sau khi lên cơn đau tim ở nhà riêng. Trước đó 2 tuần, ông vừa xuất viện sau khi phẫu thuật cục máu đông ở não.

Ờ thời điểm gia đình của "Cậu bé vàng" phát hiện ra tình hình, đã có 4 xe cứu thương được điều đến hiện trường nhưng nỗ lực của các bác sĩ đều trở nên vô vọng.

Maradona được biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong chiến tích vô địch World Cup 1986 của Argentina, huyền thoại này gần như một mình gồng gánh cả đội bóng xứ Tango.

Ngoài danh hiệu ở đấu trường World Cup, Maradona còn đạt được 2 chức vô địch Serie A với Napoli của Ý cũng như Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona.

Tuy nhiên, trên cương vị HLV, Maradona không có được thành tích nào đáng chú ý.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.