Thể thao

Huyền thoại của Chelsea chê MU "ném tiền qua cửa sổ" vì Pogba

07/03/2017, 17:39

Huyền thoại Frank Lampard của Chelsea cho rằng Pogba không xứng đáng với cái giá 90 triệu bảng mà MU bỏ ra.

Pogba-Lampard
Lampard tin rằng MU đã bị "hớ" khi bỏ ra tới 90 triệu bảng vì Pogba

Cụ thể, với tư cách khách mời trong chương trình nổi tiếng ‘Monday Night Football’, cựu danh thủ Frank Lampard đã chỉ trích Pogba một cách thậm tệ và cho rằng ngôi sao người Pháp không xứng đáng với số tiền 90 triệu bảng mà MU bỏ ra.

“Khi bỏ ra 90 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ thì bạn sẽ chờ đợi nhiều hơn ở anh ta. Nhưng Pogba đã không chứng tỏ được gì nhiều và không cho thấy khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu”, Lampard chia sẻ.

“Tôi thấy Pogba có tiềm năng nhưng với 90 triệu bảng thì người ta dùng số tiền ấy để có được một Ronaldo, một Messi hay một Suarez nào đó, thay vì Pogba.

“Chúng ta phải chờ xem Pogba có khá hơn không. Không đội nào bỏ ra 90 triệu bảng để gặp vấn đề với một ngôi sao như vậy. Tôi tin Mourinho sẽ giải quyết được chuyện này nhưng hiện tại Pogba đang gây thất vọng”.

Lampard rõ ràng có lý do để lên tiếng chê bai Pogba. Bởi tiền vệ 23 tuổi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu tại Old Trafford, đặc biệt là 2 tình huống có thể ghi bàn mười mươi ở đầu và cuối trận đấu. Bên cạnh đó, anh còn thực hiện tới 17 đường chuyền hỏng, nhiều nhất trong số các cầu thủ góp mặt trên sân.

Cách đây chưa lâu, Jose Mourinho còn dõng dạc khẳng định: “Rồi Pogba sẽ cho tất cả thấy cái giá 90 triệu bảng dành cho cậu ấy là quá rẻ”. Không biết Người đặc biệt sẽ nghĩ gì khi nghe những bình luận từ ‘đệ tử ruột’ một thời về ‘học trò cưng’ hiện tại?

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.