Quốc tế

Huyền thoại Liverpool hành xử sốc với bé gái fan MU

12/03/2018, 13:05

Cay cú đội vì nhà thua MU, cựu cầu thủ Liverpool đã có hành động không thể tin nổi.

carragher

Cựu sao Liverpool Jamie Carragher hành xử sốc với bé gái 14 tuổi 

Jamie Carragher, cựu trung vệ lừng danh một thời của Liverpool vốn được mời lên sóng SkySport để bình luận trận đấu giữa Quỷ đỏ Merseyside và Manchester United ngày 10/3 vừa qua. Hôm đó, Liverpool thua cay đắng 2-1, khiến Carragher rời trường quay mà không mấy vui vẻ.

Trên đường đi về nhà, Carragher lái xe ngang qua một đôi bố con cổ động viên nhận ra và được bắt chuyện. Người bố, có vẻ là fan Manchester United, đã hò reo trước mặt Carragher đại để như là: "2-1 nhé, Carragher, 2-1 nhé". Nhưng sốc ở chỗ cựu danh thủ lại nổi đóa nhổ nước bọt về phía đối phương.

carragher

Ảnh cắt từ clip ghi lại hành động thô tục của Carragher với nạn nhân nhỏ tuổi

Sau hành động thô lỗ trắng trợn này, cô bé - mới chỉ 14 tuổi - bị nước bọt của Carragher phun lên mặt và khóc lớn. Tất cả bị máy quay hành trình bắt gọn, khiến Carragher không cách nào ngăn hành vi xấu xí của mình phát tán trên truyền thông. 

Hệ quả là anh này phải chủ động liên lạc với gia đình cô gái nhỏ để xin lỗi, đồng thời đăng tải lời cầu khẩn công khai trên mạng xã hội cá nhân. "Thật đáng trách! Tôi chân thành xin lỗi cả gia đình bạn. Tôi đã bị ghi hình suốt 3/4 quãng đường lái xe về và mất kiềm chế. Đây không phải lời bào chữa", Carragher phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.