Hậu trường sao

Huyền thoại Maradona sử dụng cocaine trên băng ghế huấn luyện?

20/02/2020, 11:01
image

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đang vướng nghi vấn sử dụng cocaine ngay trên băng ghế huấn luyện trong một trận đấu ở Argentina.

img
Hình ảnh Maradona nhận một gói bí ẩn trên băng ghế huấn luyện

Daily Star đưa mới đây đưa tin, huyền thoại bóng đá Diego Maradona vướng nghi vấn sử dụng cocaine ngay trên băng ghế huấn luyện ở một trận đấu thuộc giải hàng đầu Argentina. Hiện, ông đang là HLV của CLB Gimnasia de la Plata ở Buenos Aires.

Cụ thể, khi trận đấu đang diễn ra, các máy quay truyền hình phát hiện ở phía băng ghế huấn luyện, một trong những trợ lý của Maradona tiếp cận huyền thoại 59 tuổi này để trao cho ông một gói bí ẩn (bị nghi là cocaine). Một trợ lý khác dường như ra hiệu cho một thành viên trong khu vực kỹ thuật đứng chặn tầm nhìn của camera truyền hình.

Mặc dù vật chứa trong gói bí ẩn trên chưa được xác định và hành động khó hiểu của các trợ lý HLV không được giải thích, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra giả thuyết rằng việc giao hàng bí mật có liên quan đến việc sử dụng ma túy trước đây của Maradona.

Vào những năm 1980, Maradona đã phải vật lộn với chứng nghiện cocaine khi còn thi đấu. Thậm chí, thói quen này còn khiến “Cậu bé vàng” bị cấm thi đấu khi bị phát hiện dương tính với ma túy tại VCK World Cup 1994 khi khoác áo tuyển Argentina.

Trong khi đó, một số ý kiến khác cho rằng gói bí ẩn trên có thể là một loại thuốc khi Maradona gần đây liên tục gặp rắc rối về sức khỏe và các cuộc phẫu thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.