Quốc tế

Huyền thoại M.U xin lỗi vì “8 năm ngủ cùng em dâu”

10/04/2015, 06:16

Sau 4 năm từ khi scandal “tòm tem” với em dâu bị phanh phui, Ryan Giggs đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Anh em nhà Giggs đã làm lành với nhau
Anh em nhà Giggs đã làm lành với nhau

Như đã biết, hồi năm 2011, Ryan Giggs bị phát hiện lén lút lên giường với cô em dâu Natasha (vợ Rhodri Giggs). Đáng nói hơn, huyền thoại M.U đã “tòm tem” với Natasha trong suốt thời gian kéo dài 8 năm, kể từ khi cô nàng và Rhodri mới bắt đầu yêu nhau cho tới lúc kết hôn vào năm 2010. Sự việc trên khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng Rhodri đi đến đổ vỡ và em trai của Giggs từng tuyên bố sẽ không bao giờ nhìn mặt ông anh trai “quý hóa”.

Tuy vậy, sau một thời gian, mâu thuẫn giữa hai anh em nhà Giggs cũng đã dần được hóa giải. Cách đây vài tháng, Rhodri đã từng tuyên bố trước báo giới, “Nếu Ryan không chịu xin lỗi, anh ta sẽ không bao giờ được nhìn mặt gia đình tôi. Cánh cửa trở lại luôn rộng mở, tất cả phụ thuộc vào anh ta mà thôi”.

Gần đây nhất, hai anh em đã xuất hiện cùng nhau và mừng lễ phục sinh trong quán bar Neighbourhood ở Manchester. Một khách mời của buổi tiệc này cho biết: “Hai anh em ngồi ở khu vực VIP và cùng nhau thưởng thức thức uống như chưa có gì xảy ra”. Sau đó, cả hai cùng khoác vai nhau ra về.

2015-04-09_224014
Thông tin Giggs xin lỗi em trai được The Sun đăng tải

Có lẽ vì quá xấu hổ trước lòng vị tha của Rhodri nên Ryan Giggs hôm qua đã chính thức gửi lời xin lỗi tới em trai mình 4 năm sau ngày scandal bị phát hiện. Thông tin này được tờ The Sun số ra ngày 9/4 đăng trên top đầu trang nhất và dĩ nhiên nó nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Được biết, trong thời gian “tòm tem” với Natasha, Ryan Giggs còn ngoại tình với một bóng hồng khác, đó là người đẹp Imogen Thomas. Để bịt miệng thông tin, Ryan Giggs đã chi 150.000 bảng Anh để cố gắng che giấu sự thật nhưng không thành. Gia đình Ryan Giggs sau đó cũng gặp sóng gió nhưng cuối cùng họ cũng đã vượt qua nó. Tuy nhiên, hình của của Giggs đã ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những bê bối tình ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.