Điều tra

"Huyết chiến" ở Quảng Ngãi: Bắt thêm hai đối tượng liên quan

06/06/2016, 21:29

Hiện cơ quan công an tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ 6 thanh niên có liên quan để phục vụ điều tra vụ việc.

mang-oto-di-quyet-chien-nao-loan-tp-quang-ngaijpg-

Công an khám nghiệm ôtô bỏ lại tại hiện trường vụ quyết chiến tại Quảng Ngãi trong đêm 5/6.

Theo thông tin trên Zing News, chiều ngày 6/6, Đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết hiện cơ quan đã tiến hành bắt giữ thêm hai đối tượng có liên quan tới đến vụ giang hồ huyết chiến tại Quảng Ngãi vào tối khuya ngày 5/6. Hiện tại, 6 thanh niên trong nhóm này đã bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra vụ việc.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra cho biết, vào khoảng tối khuya ngày 5/6, tổ công tác được phân lập chốt chặn kiểm tra, rà soát các phương tiện từ Bắc vào Nam để truy lùng tội phạm.

Vào khoảng 0 giờ 15 phút, tổ công tác phát hiện một chiếc xe taxi chạy tốc độ nhanh hướng từ TP Quảng Ngãi vào Nam, nên CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra và phát hiện một nam thanh niên bị thương ở cánh tay. Danh tính của nam thanh niên được xác định là Nguyễn Phong Quốc (20 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn).

66_Anh_1_Toi_pham

Cơ quan công an lấy lời khai của một đối tượng liên quan tới vụ huyết chiến. (Nguồn ảnh: Zing News)

Tới khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, tổ công tác tiếp tục phát hiện thêm một chiếc taxi khác chạy với tốc độ nhanh từ Bắc vào Nam nên dừng xe kiểm tra và nhanh chóng xác định danh tính người đàn ông này là Nguyễn Huỳnh Đức (23 tuổi, ngụ Quy Nhơn).

Liên quan tới vụ nổ súng hỗn chiến rúng động TP Quảng Ngãi đêm 5/6, trưa ngày 6/6, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã lấy lời khai ban đầu của 4 đối tượng gồm Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Minh Anh, Võ Hữu Nam (28 tuổi) và Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi, cùng trú TP Quy Nhơn Bình Định) để phục vụ điều tra.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ huyết chiến xảy ra vào khoảng 22h15 tối ngày 5/6, có 2 băng nhóm đi trên nhiều ôtô đến khu đất trống bên đường Trường Chinh. Khi xuống xe, các đối tượng dùng súng bắn điện, lựu đạn, mã tấu... lao vào đánh và bắn nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.