Bạn cần biết

Huyndai An Phú phát triển vượt bậc về bán hàng chỉ sau 9 tháng hoạt động

24/09/2019, 13:40

Dù chỉ mới đi vào hoạt động hơn 9 tháng, song Hyundai An Phú đã mang lại kết quả kinh doanh vượt bậc, bằng chứng là đã bán ra gần 1000 chiếc xe.

img
Showroom 1S Hyundai An Phú

Showroom 1S Hyundai An Phú chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2019 tại địa chỉ số 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

Được biết, Hyundai An Phú là một trong những showroom của MPC Auto thuộc MPC Group - Doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, am hiểu ngành về ô tô cũng như nhu cầu và mong muốn của khách hàng trước việc sở hữu ô tô. Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của người mua xe cộng với sự đầu tư bài bản cả về mặt vị trí lẫn con người, Hyundai An Phú đã mang về thành quả vượt bậc chính là gần 1.000 chiếc xe được bán ra chỉ sau 9 tháng ra mắt.

Hyundai An Phú nằm ngay trung tâm Quận 1 và luôn có đủ các dòng sản phẩm mới nhất của Hyundai, điều đã mang đến cho khách hàng trong lẫn ngoài TP.HCM sự tiện lợi, thoải mái khi đến tham quan cũng như mua xe. Hơn nữa, Hyundai An Phú còn tự hào có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách bán hàng chuyên nghiệp, am tường sản phẩm, nắm bắt và thấu hiểu điều khách hàng cần.

Đặc biệt, khi chọn mua xe tại Hyundai An Phú, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trả góp lên đến 80% cùng các gói dịch vụ tốt đa với giá tối thiểu. Lý giải cho điều này là vì Hyundai An Phú hiện đang liên kết, hợp tác lâu dài, bền vững với hầu hết ngân hàng, công ty bảo hiểm, công ty tài chính,… nhằm mang về những chính sách có lợi cho khách hàng khi mua xe.

img
Mua xe tại Hyundai An Phú khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trả góp lên đến 80%

Với đà phát triển này, được biết, trong thời gian tới Hyundai An Phú sẽ tiếp tục khai trương Showroom 3S tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, Quận 2.

img
Showroom 3S tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, Quận 2
img
Một số hình ảnh của Showroom 3S tại quận 2
img
Một số hình ảnh của Showroom 3S tại quận 2

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan và trải nghiệm lái thử các dòng xe hãy đến với Hyundai An Phú.

HYUNDAI AN PHÚ - Đại lý ủy quyền của TC Motor

Hotline: 1900 988 978

Fanpage: www.facebook.com/Hyundai.Anphu.oto/

Website: www.hyundaianphu.mpcauto.vn

Showroom 1S: 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1

Showroom 3S: Giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, An Phú, Q.2, TP. HCM (Dự kiến đi vào hoạt động trong thời gian tới)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.