Showbiz

Huỳnh Anh bị đồn yêu Hồng Quế, tình cũ phản ứng ra sao?

16/04/2020, 11:06

Y Vân đã có động thái đầu tiên sau khi bạn trai cũ - Huỳnh Anh vướng tin đồn đang hẹn hò với Hồng Quế.

img
Huỳnh Anh và Hồng Quế đang vướng tin đồn tình cảm

Những ngày gần đây, thông tin Huỳnh Anh hẹn hò Hồng Quế nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Tin đồn này xuất phát từ việc nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nữ người mẫu trên trang cá nhân và dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Trong khi đó, Hồng Quế cũng thường xuyên chia sẻ đầy ẩn ý về mối quan hệ mới. Đặc biệt, chân dài 9x còn chia sẻ dòng trạng thái: “Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ, em chỉ cần một bến đỗ là Anh" nhưng lại viết hoa chữ “Anh" khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này.

Tin đồn tình ái của Huỳnh Anh và Hồng Quế được bàn tán xôn xao bởi, nam diễn viên này chỉ mới chia tay bạn gái Y Vân cách đây 1 tháng. Chính vì vậy, nhiều người cũng bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào Y Vân.

img
img
Bài chia sẻ mới nhất của Y Vân

Trên trang cá nhân, Y Vân cũng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh mỉm cười rạng rỡ kèm dòng chú thích: “Inner peace is the new success” (Giữ được tâm bình an cũng là một kiểu thành công mới). Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ hình ảnh mình đang tận hưởng bữa sáng ngon lành ở nước Bỉ.

Có thể thấy, Y Vân dường như chẳng mấy quan tâm đến việc người cũ có tình mới và vẫn vô tư, thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc livestream trên trang Instagram của mình Y Vân cũng đã trả lời khán giả về thắc mắc về chuyện tình cảm với Huỳnh Anh.

Cô thẳng thắn chia sẻ: “Khi quen người của công chúng thì mình cũng lường trước những chuyện thế này xảy ra. Nhưng mình không làm gì xấu nên không sợ bị nói gì đâu”.

img
Huỳnh Anh và Y Vân lúc còn mặn nồng

Trước đó, Huỳnh Anh quen Y Vân sau khi chia tay Hoàng Oanh không lâu. Ở thời điểm ấy, Y Vân đang theo học ngành ngoại giao ở Bỉ.

Trong quãng thời gian yêu nhau, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được ở gần nhau. Trên trang cá nhân, bộ đôi đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Hai người cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.