Showbiz

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn tuổi, mối tình “đánh nhanh thắng nhanh"?

01/02/2021, 15:42

Diễn viên Huỳnh Anh gây xôn xao khi cầu hôn bạn gái là MC Bạch Lan Phương sau hơn 2 tháng công khai tình cảm.

img

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái lớn hơn 6 tuổi

Vừa qua, MC Bạch Lan Phương vừa tiết lộ cô được bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn bất ngờ. Nữ MC đăng tải hình ảnh Huỳnh Anh quỳ xuống cầu hôn cô trước sự chứng kiến của một vài người bạn thân thiết.

Theo Lan Phương, cô đã giả vờ từ chối vì bạn trai làm mình quá bất ngờ, khiến cô không kịp chuẩn bị quần áo đẹp mà ăn mặc lôi thôi.

“Cảm ơn mọi người đã đồng lòng với Huỳnh Anh để tạo cho Phương bất ngờ này. Trông mặt thanh niên sắp lấy được vợ như trúng số không?”, MC dí dỏm. Cô cũng khoe chiếc nhẫn cầu hôn kim cương to và long lanh.

img

img

Trước đó khi công khai tình cảm với Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh đã tiết lộ anh có dự tính “về chung một nhà” với bạn gái. Cặp đôi công khai tình cảm cách đây hơn hai tháng và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè của cả hai.

Có thể coi đây là mối tình “đánh nhanh thắng nhanh” của Huỳnh Anh khi anh cầu hôn bạn gái chỉ sau 2 tháng công khai tình cảm. Ở ba mối tình trước mà anh công khai, những cuộc tình cũng kéo dài ít nhất gần 2 năm. Trong đó, mối tình với MC Hoàng Oanh kéo dài 3 năm.

Ngoài ra, chuyện tình với MC Bạch Lan Phương cũng là mối tình khá kín tiếng của Huỳnh Anh. Kín tiếng ở chỗ, dù vẫn có một số lời ra tiếng vào nhưng anh gần như không có bất cứ chia sẻ nào về bạn gái và cuộc tình này của mình. Khi bạn gái bị dân mạng "tấn công", nam diễn viên lên tiếng bênh vực nhưng không nói quá nhiều.

Cả hai chỉ xác nhận hẹn hò và công khai những hình ảnh tình tứ bên nhau. Cặp đôi khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc “khóa môi” tình bể bình trên mạng xã hội.

img

img

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai mối quan hệ vào cuối tháng 11/2020. Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn nam diễn viên 6 tuổi và đang là mẹ đơn thân.

Cô quen mặt với khán giả khi là MC dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Thời trang và Cuộc sống, VTV kết nối. Hiện tại, Lan Phương làm kinh doanh tại Hà Nội.

img

img

Huỳnh Anh sinh năm 1992. Anh quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ... Trong showbiz, anh được coi là nam diễn viên đào hoa. Trước Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh từng trải qua những mối tình với người mẫu Kỳ Hân, á hậu Hoàng Oanh và bạn gái Việt kiều Y Vân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.