Hậu trường sao

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng vụ bị đồn "cắm sừng" Quang Hải

03/11/2020, 10:09

Quang Hải đã lên tiếng về mối quan hệ với Huỳnh Anh sau khi cô gái này bị tố là người thứ 3.

img
Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh Quang Hải ở các hoạt động lớn nhỏ

Thông tin Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải, là người thứ 3 xen vào câu chuyện tình cảm của một PT đang trở thành đề tài "nóng hổi" trong dư luận.

Cụ thể, tối 2/11, tài khoản tên Hà Thu Quỳnh đăng tải lên mạng thông tin Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai. Người này công khai nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình.

img
Bài đăng tố Huỳnh Anh là người thứ 3

Đêm cùng ngày, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng và phủ nhận việc mình "cắm sừng" Quang Hải. Cô nói rằng chàng trai kia là em trai của chủ nhà được chị nhờ đưa cô đến xem căn hộ. Hình ảnh cô và chàng trai đó được chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn đi xem nhà.

"Cũng như những fan nam khác của Hải, anh này xin chụp với mình vì là fan bóng đá. Hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai. Hôm đến làm hợp đồng, mình có để lại điện thoại ở căn hộ và xuống sảnh làm dấu vân tay. Lúc đó, điện thoại của mình không cài mật khẩu".

Do vậy, Huỳnh Anh khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa. Cô sẽ cùng gia đình làm việc với Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về việc có người song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Bạn gái Quang Hải muốn giải quyết đến cùng sự việc này.

"Mình không biết bạn kia làm vậy với mục đích gì? Để PR cho bản thân hoặc lý do nào đó? Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trả giá rất đắt cho hành động này", cô viết.

img
Huỳnh Anh phủ nhận khi bị tố là người thứ 3

Tuy nhiên, đến sáng 3/11, bài viết trên của Huỳnh Anh đã không còn được tìm thấy trên trang cá nhân của cô.

Cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải bất ngờ xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên trang facebook.

Trong khi trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh cũng không để lại tấm ảnh nào với Quang Hải. Theo một số nguồn tin, Hải "con" và Huỳnh Anh đã chia tay nhau được một tháng.

img
Cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đang dần lấy lại phong độ và góp phần giúp CLB hồi sinh. Từ giai đoạn hai của V-League 2020, anh đá chính tất cả các trận, ghi 2 bàn vào lưới TP.HCM và Bình Dương, giúp Hà Nội giành 13/15 điểm tối đa, để trở lại cuộc đua vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.