Showbiz

Huỳnh Anh chính thức tiết lộ quan hệ với Hồng Quế: Mới tìm hiểu hẹn hò

16/04/2020, 14:59

Huỳnh Anh cho biết, mối quan hệ của anh và Hồng Quế chỉ mới bắt đầu.

img
Huỳnh Anh cho biết, anh hay được Hồng Quế mời sang nhà ăn cơm

Trước tin đồn hẹn hò người mẫu Hồng Quế, Huỳnh Anh vừa chính thức lên tiếng thông qua fanpage của mình. Nam diễn viên cho biết, anh và Hồng Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia một chương trình thực tế ở Thái Lan 3 tháng. Do đó, cả hai khá thân nhau.

Tuy nhiên, Huỳnh Anh khẳng định mối quan hệ hiện tại giữa anh và chân dài đất Hà Thành là chuyện riêng tư nên anh mong mọi người không bàn luận quá sâu hay có những lời bình luận khiếm nhã, chê bai.

"Mối quan hệ này mới bắt đầu. Chúng tôi chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này, "toang" hết chuyện riêng tư của tôi. Tôi có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp, nên cả hai chúng tôi biết được sẽ có thể đi đến đâu", Huỳnh Anh chia sẻ.

img

Anh cũng thông tin thêm, thi thoảng anh được Hồng Quế mời sang nhà ăn cơm. Đối với anh, mẹ của nữ người mẫu và bản thân Hồng Quế đều nấu ăn ngon. Anh biết những người bạn chơi với chân dài và bản thân Huỳnh Anh cũng rất hợp với bé Ri (con gái Hồng Quế - PV). "Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời", nam diễn viên của "Chạy trốn thanh xuân" thổ lộ.

Những ngày qua, tin đồn Huỳnh Anh hẹn hò Hồng Quế nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Tin đồn này xuất phát từ việc nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bà mẹ đơn thân trên trang cá nhân và khen ngợi cho nhan sắc của cô. Trong khi đó, Hồng Quế cũng đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt và gắn hastag #HQ #HA khiến dư luận đồn đoán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.