Showbiz

Huỳnh Anh chuẩn bị đi du học, Hồng Quế đã "vội" quay lại với người cũ?

07/05/2020, 20:00

Vừa xác nhận hẹn hò Huỳnh Anh chưa lâu, Hồng Quế lại gây bất ngờ khi có động thái như đang tái hợp với tình cũ là bố của con gái.

img
Bài chia sẻ của Hồng Quế

Thời gian qua, Hồng Quế liên tục được nhắc đến trong mối quan hệ tìm hiểu với nam diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai thường xuyên công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên trang cá nhân, trở thành cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Theo Hồng Quế, Huỳnh Anh là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn. Dẫu vậy, chân dài sinh năm 1994 từng chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi cũng không phải một đôi yêu nhau mặn nồng vì tôi biết sắp tới anh ấy sẽ đi du học. Tôi và Huỳnh Anh cho nhau những suy nghĩ rất thoáng, không đặt nặng vai trò và áp lực cho nhau, 2 đứa ở bên nhau thấy hạnh phúc, vui vẻ là được”.

Về phía Huỳnh Anh, nam diễn viên sinh năm 1992 cũng xác nhận, cả hai đang mới tìm hiểu nhau.

img
Hồng Quế và Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ ảnh cùng nhau trên mạng xã hội

Khi úp mở chuyện hẹn hò chưa bao lâu, mới đây, nữ người mẫu lại gây bất ngờ khi có động thái như đang tái hợp với tình cũ là bố của con gái mình.

Cụ thể, Hồng Quế đăng tải hình xăm mới trên cánh tay và đính kèm dòng nhắn gửi con gái đầy ẩn ý: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!".

Điều này lập tức làm rộ lên nghi vấn Hồng Quế đã quay lại với người cũ sau thời gian đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, mới đây, Hồng Quế khẳng định không có chuyện cô và bố con gái tái hợp. Cả hai chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.