Showbiz

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh: Cặp đôi đẹp của showbiz "đường ai nấy đi"

05/06/2017, 20:11

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối.

huynh-anh-hoang-oanh-1

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, thông tin diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái là MC - Á hậu Hoàng Oanh đã chia tay sau 3 năm gắn bó khiến người hâm mộ "sốc". Theo đó, thông tin này được lan truyền sau khi Huỳnh Anh đăng tải dòng tâm sự trên instagram cá nhân "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single”.

èwer

 

Chia sẻ trên Zing, Huỳnh Anh xác nhận thông tin chia tay, đồng thời cho biết mối quan hệ của cả hai đã có dấu hiệu rạn nứt từ nhiều tháng trước nhưng cặp đôi vẫn cố gắng hàn gắn. Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn. Hiện tại, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Công khai hẹn hò năm 2014, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt, từ ngoại hình tới lối sống sạch scandal, không dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Cả hai nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và những lời có cánh dành cho đối phương. Dù vậy, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh không bao giờ biểu hiện tình cảm quá lố và phản cảm như không ít cặp đôi khác mắc phải.

Trong một bài thuyết trình về tình yêu trong một gameshow truyền hình, Hoàng Oanh từng có câu nói: ""Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách". Bởi thế, việc cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối và không ít người bày tỏ hy vọng, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chỉ là đang yêu sai cách và sẽ sớm tái hợp.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.