Showbiz

Huỳnh Anh: Nam thần đào hoa, say đắm toàn mỹ nhân

30/11/2020, 12:01

Kỳ Hân từng nói, Huỳnh Anh là người đàn ông đào hoa và xung quanh luôn có nhiều bóng hồng yêu mến.

img
Huỳnh Anh công khai bạn gái mới là MC Bạch Lan Phương

Thông tin Huỳnh Anh công khai bạn gái mới nhanh chóng khiến anh trở thành tâm điểm gây chú ý. Nam diễn viên đang hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, lớn hơn anh 6 tuổi và cô là mẹ đơn thân.

Mặc dù tuổi lớn hơn Huỳnh Anh nhưng khi đứng cạnh nhau, cả hai trông khá ăn ý. Bởi Lan Phương đã 34 tuổi nhưng sở hữu nhan sắc khá trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cả hai không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào công khai.

Thực tế, việc Huỳnh Anh công khai bạn gái lần này khiến nhiều người khá bất ngờ vì chỉ tháng 4 trước đó, anh còn vướng nghi vấn hẹn hò Hồng Quế. Thời điểm đó, cả hai hay chia sẻ những hình ảnh bên nhau và Huỳnh Anh còn cho biết, mối quan hệ của cả hai mới đang ở giai đoạn bắt đầu tìm hiểu hẹn hò. Nhưng bẵng một thời gian sau, cặp đôi không còn thường xuyên có những ẩn ý hay những khoảnh khắc bên nhau nữa.

img
Huỳnh Anh từng có thời gian "cảm nắng" Hồng Quế

Có thể thấy trong cùng 1 năm, bên cạnh nam diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” là hai bóng hồng và có những điểm chung. Hồng Quế, cũng giống Bạch Lan Phương, là mẹ đơn thân. Hồng Quế là người mẫu và cũng nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm. Có điều, cô kém Huỳnh Anh 1 tuổi.

Trước 2 người đẹp này hơn 1 năm, Huỳnh Anh có bạn gái là Y Vân – bằng tuổi nam diễn viên. Cô là Việt Kiều ở Bỉ, không phải người trong showbiz. Y Vân sử dụng thành thạo bốn thứ tiếng, có hai bằng Thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc và làm quản lý dự án quan hệ quốc tế tại Bỉ.

Dù không phải người nổi tiếng nhưng cô sở hữu gu thời trang cá tính, cuốn hút và ngoại hình xinh đẹp không kém các mỹ nhân trong showbiz. Đây cũng là một mối tình yêu xa của Huỳnh Anh và thời điểm còn mặn nồng, cả hai thi thoảng vẫn dành thời gian để bay qua lại giữa các nước gặp gỡ và hẹn hò với nhau.

img
Huỳnh Anh và bạn gái cũ Y Vân thuở còn mặn nồng

Mối tình của cặp đôi kéo dài 2 năm rồi chia tay. Cả hai không nói rõ lý do họ chia tay nhưng có thể thấy dù đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Khi đó, Y Vân cho biết cô nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Cô gửi lời cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho cả hai.

Tuy vậy, mối tình gây ồn ào nhất và cũng là mối tình được ủng hộ nhất của Huỳnh Anh là với MC, á hậu Hoàng Oanh. Cặp đôi từng được ví như “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt. Hoàng Oanh hơn bạn trai 2 tuổi và có ngoại hình xinh đẹp. Cô cũng sống xa scandal nên được nhiều người yêu mến.

img
Á hậu Hoàng Oanh đôi lúc cảm thấy bị bỏ rơi trong mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên kém 2 tuổi

Khi chia tay nhau, Hoàng Oanh từng cho biết lý do là một quá trình. Cả hai có nhiều điểm khác biệt về tính cách, quan điểm sống. Trong khi cô rất trầm, hơi khó tính, nhiều nguyên tắc thì Huỳnh Anh lại năng động, ngẫu hứng và có một chút nổi loạn.

Tuy nhiên, điều khiến cô buồn nhất là nhiều khi cảm thấy bị bỏ rơi, trong khi Huỳnh Anh thì không thấy như vậy. “Không phải bạn không thương tôi mà có lúc tôi nghĩ, mình cần bạn ấy bên cạnh thì lại không có. Tôi không muốn mình rơi vào trạng thái đó nữa! Mỗi lúc cảm thấy bị bỏ rơi thật khủng khiếp”, Hoàng Oanh nghẹn ngào.

Và trước Hoàng Oanh, Huỳnh Anh cũng từng trải qua một cuộc tình với người mẫu Kỳ Hân. Cả hai hẹn hò được một thời gian thì Kỳ Hân là người chủ động chia tay.

img
Theo Kỳ Hân, Huỳnh Anh là người đào hoa, còn cô hay ghen

Có thể thấy, những mối tình của anh có điểm chung là đều là những mỹ nhân xinh đẹp. Có lẽ, điều này giống như lời chia sẻ trước đây của Kỳ Hân: “Huỳnh Anh là người đào hoa. Một chàng trai vui tính, ga lăng, đẹp trai thì cô gái nào cũng thích. Xung quanh anh ấy luôn có nhiều bóng hồng mạnh dạn, đàn ông khó mà từ chối”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.