Showbiz

Huỳnh Anh úp mở chia tay bạn gái Việt kiều dịp Giáng sinh?

25/12/2019, 10:48

Sau tin đồn đã chia tay bạn gái Việt Kiều, Huỳnh Anh lại gây hoang mang với chuyện tình cảm đúng dịp lễ Giáng sinh.

img
Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân từng bị đồn đổ vỡ tình cảm

Giáng sinh năm 2019 có nhiều điểm đặc biệt khi các sao Việt tiết lộ những điều ấm áp nhất bên mình. Hoa hậu Phạm Hương công khai có con, ca sĩ Văn Mai Hương hé lộ bạn trai... Thế nhưng đi ngược lại những điều ấy, diễn viên Huỳnh Anh lại gây xôn xao khi úp mở về chuyện tình cảm của mình.

Trên trang cá nhân được cho là của Huỳnh Anh, nam diễn viên đăng tải đoạn video đầy tình tứ với bạn gái Y Vân. Nhưng kèm theo đó lại là dòng trạng thái đầy tâm trạng bằng tiếng Anh. "One day, you are going to wake up with the lover of your life and you're going to make breakfast together, and everything will be alright. Goodbye, the one i once love" (Tạm dịch: Một ngày, bạn thức dậy với người yêu của cuộc đời mình và các bạn làm bữa sáng cùng nhau, và mọi chuyện cũng sẽ ổn. Tạm biệt người tôi từng yêu). Tuy nhiên hiện tại, bài viết này đã bị xóa.

img

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người hoang mang và cho rằng, cặp đôi đã chia tay. Báo Giao thông đã liên hệ với Huỳnh Anh để tìm hiểu thông tin, nam diễn viên phủ nhận thông tin này và chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi chưa chia tay. Chắc chỉ là tin đồn".

Tin đồn Huỳnh Anh và bạn gái Y vân chia tay rộ lên từ cách đây hơn 1 tháng. Khi đó, cộng đồng mạng phát hiện Y Vân đã bỏ follow Huỳnh Anh trên Instagram, thường xuyên đăng ảnh một mình với những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Thời điểm ấy, Huỳnh Anh đã lên tiếng khẳng định, mình và bạn gái chưa chia tay.

Huỳnh Anh công bố hẹn hò với Y Vân vào năm 2018. Bạn gái của nam diễn viên "Cả một đời ân oán" là người Việt kiều Bỉ và làm công việc liên quan tới lĩnh vực ngoại giao. Cả hai quen nhau trên mạng xã hội vào năm 2017 và Y Vân là người chủ động kết nối với nam diễn viên. Dù yêu xa nhưng cặp đôi luôn thể hiện sự gắn bó qua MXH, cũng như có những chuyến bay đến nơi người yêu sống để du lịch cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.