Showbiz

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay: Đâu là lý do thực sự?

10/06/2017, 08:10

Hoàng Oanh tâm sự, có lúc cô cảm thấy bị Huỳnh Anh bỏ rơi, trong khi Huỳnh Anh lại không thấy như vậy.

1450329836_han_6015

Hoàng Oanh tâm sự, có lúc cô cảm thấy bị Huỳnh Anh bỏ rơi, trong khi Huỳnh Anh lại không thấy như vậy.

Sau 3 năm yêu nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chính thức chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng. Cả hai đã có thời gian khá dài của sự rạn nứt nhưng đến giờ mới công khai. Mới đây, chia sẻ trên Vnexpress, Hoàng Oanh đã giải thích lý do khiến cô và diễn viên Huỳnh Anh "đường ai nấy đi".

Theo MC Hoàng Oanh, hai người có quá nhiều điểm khác biệt cố gắng dung hòa suốt 3 năm, cũng có khoảng thời gian dài mà cả hai thấy không thể dung hòa được hai tính cách dù đã cố gắng rồi. Nhưng có lẽ sự cố gắng đó chưa đủ, cả hai lại đang loay hoay với công việc và cuộc sống. "Biết đâu sau này nhìn lại, cả hai chúng tôi lại cảm thấy quyết định này là đúng đắn", Hoàng Oanh tâm sự.

Hoàng Oanh cho biết, cô và Huỳnh Anh vẫn gặp nhau một vài lần sau khi chia tay. Đáng nói ở chỗ, cả hai lại động viên nhau dù đều buồn. Nữ MC thừa nhận trong chuyện tình cảm của mình, cả hai đã yêu sai cách ngay từ đầu. Vì khi cô và Huỳnh Anh đến với nhau là sức hút tự nhiên. Khi yêu nhau, vô tình cả hai đã quá dễ dàng chấp nhận đối phương, cứ bỏ qua và muốn mọi thứ tốt đẹp.

"Trước đây nhiều người hỏi tôi, ngày lễ tình nhân muốn tặng quà gì? Tôi đã nói mình không cần quà gì cao sang mà chỉ cần những lúc buồn, vui, hoạn nạn luôn có nhau và người ấy không bao giờ bỏ rơi mình. Nhưng đã có những lúc tôi cảm thấy bị bỏ rơi, nhưng Huỳnh Anh không thấy như vậy. Tôi nghĩ có thể do quan điểm khác nhau chứ không phải Huỳnh Anh không thương mình. Những lúc bên cạnh, Huỳnh Anh vẫn rất thương và chăm sóc cho tôi. Nhưng có lúc mình cảm thấy cần có người ấy bên cạnh, thì người ấy lại không ở bên. Tôi không muốn mình rơi vào trạng thái ấy nữa", Hoàng Oanh xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.