Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi chơi hộp đêm, có nhiều “tay vịn”?

17/02/2021, 08:26

Huỳnh Hiểu Minh bị nhiều người gọi là "ông hoàng hộp đêm", được coi là một tay chơi có tiếng.

img

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi hộp đêm, có nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh

Mới đây, những hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh đang đi chơi hộp đêm đã gây xôn xao dân mạng xứ Trung. Cụ thể, trong những bức ảnh được Sohu đăng tải, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp xuất hiện ở một hộp đêm và đang ngồi giữa một dàn mỹ nhân ăn mặc gợi cảm.

Trên bàn, đồ ăn đồ uống la liệt cho thấy đây là một cuộc vui chơi khá đông người. Trong khi người đàn ông cùng bàn ngồi khoác vai một cô gái đầy tình tứ thì Huỳnh Hiểu Minh lại một tay chống cằm, như đang suy nghĩ điều gì.

Không ít người cho rằng, đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” đi hộp đêm, vì bản thân anh vẫn nổi danh là một tay chơi hộp đêm có tiếng. Có ý kiến nghi ngờ, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn nên việc anh có đi hộp đêm hay không là lựa chọn cá nhân.

img

Nam diễn viên gây tranh cãi khi bị bắt gặp đi hộp đêm

Trên thực tế, vài năm trước, Huỳnh Hiểu Minh đã bị chụp lại cảnh xuất hiện trong hộp đêm và thân mật với gái lạ. Hai người ghé sát tai thì thầm cho thấy sự thân thiết. Thậm chí, anh còn bị một số người hay gọi là “ông hoàng hộp đêm”.

Có tin đồn, Angela Baby khi chưa kết hôn từng công khai ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh. Cô còn cho rằng, bản thân cũng là người thích đi hộp đêm.

img

Angela Baby được cho là ngầm xác nhận đang độc thân trong ngày Valentine

Tuy nhiên đến hiện tại, việc nam diễn viên xuất hiện tại đây khiến nhiều người lo ngại về mối quan hệ của cả hai. Thời gian qua, cặp vợ chồng nổi tiếng ít khi tương tác với nhau dẫn tới nhiều tin đồn họ đã ly hôn.

Ngày 14/2, Angela Baby còn đăng tải bài viết có nội dung chỉ coi lễ Tình nhân là ngày mùng 3 Tết, hoàn toàn không đả động gì tới ông xã tài tử. Điều này càng làm nhiều người suy đoán cả hai đã “đường ai nấy đi”. Bấp chấp những tin đồn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều giữ im lặng, không có bất cứ phản hồi nào.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau gần 5 năm hẹn hò, tìm hiểu. Cả hai đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2016. Hôn nhân của họ từng có giai đoạn rất ngọt ngào gần 2 năm khi Huỳnh Hiểu Minh luôn cưng chiều vợ, dành cho cô những lời ngọt ngào trong các bài phỏng vấn... Về phần mình, Angelababy cũng rất biết ơn chồng vì đã giúp cô phát triển sự nghiệp và ngày một nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.