Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai khi nhận chăm con giỏi

28/06/2022, 14:29

Gương mặt mộc mạc, già nua, Huỳnh Hiểu Minh vào vai một người cha khắc khổ, từng trải và yêu thương con.

Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh mới đây gây chú ý với những hình ảnh khác biệt hẳn so với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm thường thấy trên phim trường. Trong đó, anh diện chiếc áo màu xanh sờn cũ, giản dị, vẻ ngoài mộc mạc và gương mặt có phần già nua, khắc khổ ở tuổi 46.

img

Huỳnh Hiểu Minh già nua, khắc khổ khi đóng vai một người cha

Trên thực tế, những hình ảnh này là tạo hình của nam diễn viên trong một bộ phim "Em là thanh xuân của anh" mà anh đóng chính. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh vào vai một người cha và áp dụng chính những kinh nghiệm ngoài đời thực của mình vào phim.

Trong một phân cảnh, nam diễn viên cũng không ngại dùng tay bẩn để lau miệng của mình. Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh đã nấu một bàn đồ ăn và ăn cơm cùng con trai. Tuy nhiên, người con trai đã có những lời lẽ không hay khiến Huỳnh Hiểu Minh tức giận.

Anh đã giơ bàn tay lên và suýt tát vào mặt con, nhưng sau đó đã kịp kìm chế và chỉ biến thành hành động vuốt nhẹ gương mặt con rồi đưa tay lau miệng mình.

img

Đã làm cha ngoài đời, Huỳnh Hiểu Minh có kinh nghiệm hơn để diễn xuất

Nam diễn viên đã nói về kinh nghiệm nuôi dạy con cái của mình trong một buổi quảng bá phim: "Bản thân tôi cũng có con nhỏ nên tôi ý thức được sự lúng túng và bất lực khi chăm con phải chiều theo cảm xúc của chúng”. Anh cũng tự nhận mình là một người biết chăm sóc con.

Tuy nhiên, theo Oriental Daily, những phát ngôn của nam diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. "Anh biết gì thật không? Angela Baby không phải mới là người chăm sóc con sao?", "Có vẻ như anh chưa bao giờ chăm con thì đúng hơn", "Anh ít khi chăm con, nhưng có thể đóng vai người cha tốt với kỹ năng diễn xuất của mình"...

img

Con trai Tiểu Bọt Biển của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ít khi được cả hai cho lộ diện

Vốn là người kín tiếng, Huỳnh Hiểu Minh ít khi phô bày cuộc sống gia đình trước truyền thông. Bởi thế, cách dạy dỗ và tình cảm mà anh dành cho con trai Tiểu Bọt Biển ít khi được anh chia sẻ.

Sau khi ly hôn Angela Baby, nam diễn viên càng kín tiếng hơn. Tuy nhiên, nam diễn viên từng một số lần một số lần bày tỏ tình yêu dành cho con trai trên mạng xã hội.

Anh từng chia sẻ tấm thiệp với lời chúc phúc mà bé Tiểu Bọt Biển viết dành tặng cho cha. Nam diễn viên chỉ biết thốt lên: "Tôi không nghĩ mình sẽ có một ngày như vậy. Thật sự vô giá”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.