Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby vì còn liên lạc tình cũ?

08/04/2021, 08:39

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại đối mặt với tin đồn ly hôn và lần này, nhân vật khác được nhắc đến là tình cũ của anh.

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục bị đồn ly hôn

Suốt thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thường xuyên phải đối mặt với tin đồn đã ly hôn. Cả hai không còn thường xuyên tương tác với nhau hay xuất hiện chung trong một khung hình dù cùng tham gia một sự kiện. Khi sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải một lời chúc mừng sinh nhật nhưng nữ diễn viên không đáp lại.

Gần đây nhất, tin đồn ly hôn của cặp đôi này vẫn tiếp tục xảy ra và nguyên nhân được cho là do Angela Baby không chịu nổi việc chồng còn duy trì mối quan hệ với tình cũ Lý Phi Nhi.

Trước khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh từng có thời gian hẹn hò với Lý Phi Nhi. Có thời điểm, Angela Baby được cho là người thứ ba xen vào mối tình này. Tuy nhiên, nữ diễn viên của “Vân trung ca” đã tỏ thái độ cứng rắn và khẳng định mình không phải “con giáp thứ 13”.

img

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã lâu không tương tác với nhau

Lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh đã đứng về phía bà xã, nhấn mạnh anh độc thân khi quen Angela Baby. Sau đó, nam diễn viên còn rút lui khỏi một chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của Lý Phi Nhi.

Theo Sina, trong chương trình Roast It gần đây, Lý Nhi Phi được cho là đã “đá xéo” Angela Baby. Cụ thể, khi nói vui với đối thủ là Kim Sa, cô nói: "Tôi thấy chương trình quá khắt khe khi bắt người thua phải lên tiếng đầu hàng trên Weibo. Do đó dù thắng hay thua, Kim Sa à, quên chuyện này đi, bạn không cần phải tag tên tôi làm gì đâu. Không phải ai nhắc tới tên tôi, tôi cũng trả lời".

img

Tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Lý Phi Nhi được "gọi tên" khá nhiều trong thời gian gần đây

Vì câu nói này, Angela Baby trở thành đối tượng được gọi tên. Trong một bài đăng vào đầu tháng 1/2021, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã gọi thẳng tên Lý Phi Nhi: "Ban đầu, khi tôi quen Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói đang hoàn toàn độc thân. Vậy mà, trong một bài phỏng vấn, Lý Phi Nhi lại gán cho tôi một cái tên vô lý. Sau vụ việc đó, tôi đã hỏi lại, anh ấy vẫn nói cả hai đã chia tay". Tuy nhiên, Lý Phi Nhi lúc đó không lên tiếng về sự việc này.

Ngoài ra, câu nói của Lý Phi Nhi trong show truyền hình cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn tình cảm giữa mình và Huỳnh Hiểu Minh. Trên thực tế, mối tình của cả hai đã qua nhiều năm và cả hai hiếm khi gặp nhau sau khi chia tay.

Bản thân Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chưa có phản hồi nào về tin đồn ly hôn lần này. Tuy nhiên, Sina nhìn nhấn mối quan hệ của cả hai dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những thông tin thất thiệt liên tục bủa vây. Tuy không thường xuyên tương tác hay xuất hiện bên nhau nhưng cả hai vẫn hay bị bắt gặp mặc đồ đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.