Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật Angela Baby "ngọt như mía lùi"

28/02/2020, 11:00

Huỳnh Hiểu Minh khéo léo đập tan tin đồn tan vỡ với Angela Baby chỉ bằng một cử chỉ nhỏ.

img
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng là biểu tượng "chuyện tình cổ tích"

Đúng lúc hơn 0h ngày 28/2 - ngày sinh nhật của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã của mình. Đoạn tin nhắn đầy ngọt ngào và yêu thương: "Vợ yêu sinh nhật vui vẻ nhé!". Chỉ bằng sự khéo léo này, nam diễn viên đã đập tan tin đồn cả hai đã tan vỡ.

Dòng nhắn gửi này đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã của diễn viên họ Huỳnh “Chị dâu sinh nhật vui vẻ nhé!”, “Hai anh chị nhất định phải càng ngày càng tốt nhé”, “Một nhà ba người mãi mãi hạnh phúc”.

Trước đó vào ngày sinh nhật lần thứ 42 của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby cũng gửi lời chúc tới chồng của mình bằng cách chia sẻ một chiếc bánh sinh nhật kèm lời nhắn "Sinh nhật vui vẻ". Ngay hôm đó, Huỳnh Hiểu Minh đã trả lời bình luận Angelababy "Cảm ơn vợ", kèm theo những biểu tượng nụ hôn.

img

Có thể thấy từ sau khi có con, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hạn chế thể hiện tình cảm trước truyền thông. Cả hai chỉ khéo léo thể hiện thông qua những bài đăng trên mạng xã hội.

Thời gian qua, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn ngập tràn trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Nhiều nguồn tin còn cho biết, cặp đôi đã hoàn tất việc phân chia tài sản. Trước những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân của mình, cả hai chỉ giữ im lặng, càng khiến tin đồn lan rộng.

Chưa kể trong một buổi trả lời phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh có câu nói nhắc đến chuyện tình cảm: "Trong cuộc sống điều gì cũng có thể thay đổi. Chỉ có tình thân là tồn tại mãi mãi". Câu nói ẩn ý của nam diễn viên khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của anh với Angela Baby hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.