Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby không phải diễn viên giỏi

21/01/2018, 15:56

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận vợ mình, Angela Baby không phải là một diễn viên giỏi.

bp_huang_180118_36

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận vợ mình, Angela Baby không phải là một diễn viên giỏi.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Sina, nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh  đã có những nhận xét về khả năng diễn xuất của vợ mình - nữ diễn viên Angela Baby. Nói về bức ảnh Angela Baby đang khóc trong buổi ra mắt phim Forever Young của mình, Huỳnh Hiểu Minh cho rằng, Angela Baby là một người rất cảm xúc. "Nếu và một khi cô ấy cảm nhận được những gì xảy ra trong phim, cô ấy sẽ là một diễn viên giỏi", nam diễn viên nói.

Anh cũng cho hay, mình là người khách quan và không có gì phải xấu hổ khi nhận xét như thế. "Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức", Huỳnh Hiểu Minh khẳng định.

Angela Baby, 28 tuổi, là một trong những ngôi sao lớn của Trung Quốc. Cô đứng thứ 8 trong danh sách những người nổi tiếng Trung Quốc năm 2017 do tạp chí Forbes bình chọn. Cô tham gia phiên bản Trung của chương trình Running Man và nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.

angela

 

Tuy nhiên, đối với cộng đồng mạng xứ Trung, cô là một nữ diễn viên tồi. Nếu tìm kiếm từ khóa "Diễn xuất của Angela Baby" trên trang tìm kiếm Baidu, sẽ cho ra rất nhiều kết quả như "Angela Baby diễn xuất siêu tệ" và "Angelababy hành động tệ".

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ, anh đã từng nói chuyện với vợ về vấn đề này. "Nhưng mỗi khi tôi nghiêm túc, cô ấy không dễ dàng chấp nhận nó và tôi phải dỗ dành cô ấy. Nhưng thực ra cô ấy biết vấn đề của mình là gì. Cô ấy cũng cố gắng thay đổi và học hỏi".

Không chỉ nhận xét về diễn xuất của vợ mình, nam diễn viên của "Anh hùng xạ điêu" cũng thừa nhận mình không phải là người tài năng. Những thứ anh có là một sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình với những việc khó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.