Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho Angela Baby

28/02/2017, 21:08

Khung cảnh bữa tiệc sinh nhật sẽ rất đẹp và lung linh để thỏa mãn ước nguyện của Angela Baby.

huynh hiểu minh pntd8

Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc sinh nhật thế kỷ dành tặng bà xã sau khi đón con đầu lòng

Nhân kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 28 của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định tổ chức tiệc đặc biệt dành tặng bà xã.

Trang 163 đưa tin, tối ngày 27/2 Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tại khách sạn 5 sao Wan Chai Grand Hyatt (Hồng Kông) để hoàn tất khâu chuẩn bị sinh nhật cho vợ. Đi cùng với anh còn có quản lý của Angela Baby và một số trợ lý mang theo lễ phục giúp Huỳnh Hiểu Minh.

Có nguồn tin cho biết phòng khách sạn nơi tổ chức tiệc sinh nhật được trang trí rất cẩn thận với nhiều hoa và nến. Khung cảnh bữa tiệc sinh nhật  sẽ rất đẹp và lung linh để thỏa mãn ước nguyện của Angela Baby bởi cô luôn yêu thích sự lãng mạng.

Collage_Fotor

Huỳnh Hiểu Minh rất tỉ mỉ chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của Angela Baby

Được biết, tiệc sinh nhật của bà xã Huỳnh Hiểu Minh diễn ra tối nay (28/2) chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Huỳnh Hiểu Minh đã rất tỉ mỉ chuẩn bị cho bữa tiệc lần này.

Nhiều fan hâm mộ đã không khỏi ghen tỵ với Angela Baby bởi cô đã chọn được người đàn ông thương yêu, cưng chiều vợ bậc hết mực. Dù cặp đôi đã có con trai cưng nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn không hề "bỏ bê" bà xã.

Hiện tại, Angelababy dành phần lớn thời gian ở nhà chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Cậu bé mới chào đời vào ngày 17/1 vừa rồi. Tuy nhiên, cả bố và mẹ đều giấu kín hình ảnh của con trai và chưa từng công khai trên mặt báo. Angela Baby cũng chưa có dự định tái xuất màn ảnh mà tập trung cho gia đình nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.