Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh từng dành cho Angela Baby những lời ngôn tình ra sao?

28/01/2022, 15:55

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn gây xôn xao làng giải trí Hoa Ngữ. Cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con chung là bé Tiểu Bọt Biển.

Trong mắt công chúng, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đám cưới của họ vào năm 2015 được gọi là “đám cưới thế kỷ”, chấn động làng giải trí bởi quy mô tổ chức siêu khủng.

Đám cưới có 2000 khách mời là những ngôi sao, nghệ sỹ nổi tiếng Trung Quốc. Dàn phù dâu, phù rể cũng là những ngôi sao như Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền...

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong "đám cưới thế kỷ"

Không chỉ vậy, cả hai còn “đốn tim” với những cách thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Cặp đôi đã dành cho nhau nhiều lời nói đậm chất ngôn tình lãng mạn.

Trong đám cưới thế kỷ, cặp đôi cũng trao cho nhau những lời đường mật. Huỳnh Hiểu Minh khẳng định: “Anh chưa bao giờ đối tốt với phụ nữ như vậy. Anh chỉ muốn cho em những thứ tốt nhất trên đời. Cái mà em thích thì anh cũng thích”.

Đồng thời, anh nhấn mạnh: “Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì em vẫn mãi là công chúa của anh”.

img

img

Anh cũng nói lời xin lỗi khi Angela Baby phải chịu nhiều điều tiếng khi quen mình: “Baby theo tôi đã phải chịu không ít thiệt thòi, những tin đồn không hay. Sự độ lượng của Baby càng khiến cô ấy phải chịu thiệt thòi nhiều hơn. Xin lỗi em, vợ à”.

Đối với nam tài tử, cô là người mà anh luôn muốn bảo vệ cả đời. “Tôi nguyện làm rào chắn che chở cho cô ấy, làm đôi găng tay sưởi ấm cho cô ấy, ở bên cô ấy mọi lúc vui buồn của cuộc sống”.

img

img

img

Trước đó, theo QQ, tại một sự kiện chào năm mới vào năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính. Nam tài tử đội vương miện lên đầu cho Angela Baby, nhẹ hôn lên trán người đẹp và thủ thỉ: “Anh sẽ luôn luôn xuất hiện trước mắt em khi em cần anh”.

Đồng thời, anh thổ lộ: “Angela Baby là người thuộc cung Song Ngư. Tôi không biết người thuộc cung Song Ngư luôn dễ dao động, cảm giác không an toàn khi yêu.

Đến khi tôi hiểu được điều đó thì tôi đã yêu cô ấy mất rồi. Angela không có cuộc sống êm đẹp, đầy đủ. 14 - 15 tuổi, cô ấy đã gánh vác khó khăn trong gia đình. Tôi luôn muốn bảo vệ cô ấy trước những tin đồn đáng sợ trong cuộc sống”.

img

img

img

Sau khi kết hôn, cặp đôi khá kín tiếng về đời sống riêng, hiếm khi chia sẻ về nhau trên truyền thông hay chụp ảnh cùng nhau. Suốt 6 năm chung sống, cả hai có với nhau một con trai.

Cả hai cũng không ít lần đối diện với tin đồn ly hôn nhưng họ ít khi lên tiếng thanh minh, giải thích. Cặp đôi thường có những hành động bên nhau như một cách đáp trả các tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.