Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau 6 năm: Ngôn tình lại “gãy”

28/01/2022, 12:58

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức tuyên bố ly hôn sau một thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt.

Sina đưa tin, ngày 28/1, thông qua trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn. Cả hai đều viết: “Cảm ơn vì tất cả những gì đã trải qua, tương lai vẫn là gia đình”. Kèm theo đó, họ gắn thẻ tên của đối phương.

Theo truyền thông xứ Trung, cặp đôi đình đám đã hoàn tất các thủ tục liên quan cách đây vài ngày. Cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con chung là bé Tiểu Bọt Biển.

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby "đường ai nấy đi", cùng chăm sóc con trai

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi được ngưỡng mộ bởi là trai tài gái sắc, là hai nhân vật đình đám trong làng giải trí. Nam diễn viên của “Thần điêu đại hiệp” từng có những lời tỏ tình đậm chất ngôn tình khiến khán giả “rớt tim”: “Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì em vẫn mãi là công chúa của anh...”.

Dù vậy sau khi kết hôn, cả hai khá kín tiếng về đời sống riêng, hiếm khi chia sẻ về nhau trên truyền thông hay chụp ảnh cùng nhau.

Trong 6 năm chung sống, cả hai không ít lần đối diện với tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai ít khi lên tiếng. Dù vậy, họ có nhiều hành động như một cách đáp trả các tin đồn.

img

Cả hai từng là cặp đôi "ngôn tình" của làng giải trí

Cách đây vài ngày, Angela Baby xuất hiện tại một sự kiện giải trí và vẫn đeo nhẫn cưới trong một cuộc phỏng vấn. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô đang muốn ngầm phá tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Vào tháng 10/2021, Huỳnh Hiểu Minh được bắt gặp đưa con trai đi chơi ở một phim trường Universal. Nhiều người còn chụp được hình ảnh cả gia đình 3 người của Huỳnh Hiểu Minh ở trong một khách sạn, đi chơi cùng nhau.

img

Cách đây vài ngày, Angela Baby vẫn đeo nhẫn cưới

Dù vậy, những lời đồn cặp đôi tan vỡ hôn nhân vẫn thi thoảng “nóng” lên. Cả hai thường bị bắt gặp không ở cùng nhau trong những dịp lễ đặc biệt. Đêm giao thừa 11/2/2021, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh đón năm mới và cho biết năm nay đón Tết cùng gia đình. Anh còn tiết lộ “năm nay tôi sẽ cùng bà ngoại và mẹ ở nhà dự lễ hội mùa xuân”. Trong ngày lễ tình nhân năm 2021, cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau.

Vào sinh nhật lần thứ 44 của Huỳnh Hiểu Minh, những bức ảnh anh đăng tải cũng chỉ có một mình, không có Angela Baby bên cạnh. Anh được công ty quản lý tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.