Showbiz

Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái đụng độ, sức khỏe giờ ra sao?

18/10/2022, 08:48
image

Ê-kíp làm phim đều rất lo lắng, riêng Huỳnh Tông Trạch cũng lo sợ ngoại hình bị ảnh hưởng sau tai nạn ở phim trường "Vô gian nhất chiến".

Huỳnh Tông Trạch sẽ trở lại màn ảnh với dự án hành động "Vô gian nhất chiến". Tuy nhiên, tờ On cho biết, trong quá trình ghi hình nam diễn viên bị máy bay không người lái (flycam - PV) va trúng đầu.

Cụ thể, trong một cảnh quay ở ngoài trời với diễn viên Lâm Tử Thiện, do bất ngờ có gió lớn nên thiết bị ghi hình trên cao đã bị rơi. Khi Huỳnh Tông Trạch kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra thì thiết bị này đã ở ngay vị trí đỉnh đầu của anh.

img

Huỳnh Tông Trạch gặp không ít chấn thương khi đóng phim "Vô gian nhất chiến"

Do sự việc xảy ra quá bất ngờ, không kịp né tránh, nên anh và Lâm Tử Thiện chỉ biết ôm lấy nhau theo bản năng, kết quả là anh bị flycam va trúng đầu.

Lúc bấy giờ, ê-kíp làm phim đều rất lo lắng, riêng bản thân Huỳnh Tông Trạch cũng lo sợ ngoại hình bị ảnh hưởng sau tai nạn.

"Vô gian nhất chiến" là bộ phim hành động về đề tài chống tội phạm, được đầu tư với chi phí lên đến hàng chục triệu HKD (đô la Hong Kong). Trong phim có nhiều cảnh hành động với những màn rượt đuổi, đánh đấm nguy hiểm và có những cảnh quay rất khó thực hiện.

img

img

Huỳnh Tông Trạch từng gặp không ít chấn thương khi đóng phim

Huỳnh Tông Trạch tiết lộ, anh phải thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm, đánh đấm dưới bom đạn trong bộ phim. Ở một số phân đoạn sau khi quay xong, cơ thể anh chi chít vết thương ngoài da và thâm tím.

Do trước đây đã từng vài lần bị thương và bị ám ảnh bởi những tai nạn trong quá trình đóng phim hành động, nam diễn viên 42 tuổi đã chi khoản tiền hơn 1,2 triệu USD (gần 29 tỷ đồng) để mua bảo hiểm thân thể.

May mắn, lần này anh chỉ bị thương nhẹ ở ngón tay và đầu nên tạm thời chưa thông báo đến công ty bảo hiểm.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là ngôi sao hàng đầu Hong Kong. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: "Mẹ chồng nàng dâu", "Sóng gió gia tộc", "Bảo vệ nhân chứng", "Tiềm hành truy kích"... Những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục nhưng chưa để lại dấu ấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.