Showbiz

Hy hữu: Chàng trai giả gái lọt vòng chung kết hoa hậu

07/02/2018, 16:22

Một chàng trai giả gái đi thi hoa hậu và đã vượt qua 4.000 ứng viên để lọt vào chung kết.

48EBAB7200000578-0-image-m-11_1517903551214

Một chàng trai giả gái đi thi Hoa hậu và đã vượt qua 4000 ứng viên để lọt vào chung kết. 

Theo Daily Mail, Ilay Dyagilev - một chàng trai Kazakhstan 22 tuổi không phải là người chuyển giới nhưng đã lọt được vào vòng chung kết của một cuộc thi hoa hậu. Tới vòng này, anh thú nhận mình là đàn ông và khiến ban giám khảo cùng người hâm mộ vô cùng sốc. 

Ilay Dyagilev đã giả gái và lấy tên là Alina Alieva để đăng ký tham gia cuộc thi. Anh đánh bại 4.000 ứng viên để bước vào vòng chung kết. Ilay Dyagilev chia sẻ: "Tôi và các bạn của tôi đã tranh luận về vẻ đẹp tự nhiên. Tôi quyết định tham gia vào cuộc thi để chứng minh quan điểm của mình. Tôi đã luôn luôn là một "nhà vô địch" của vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể thấy, nhiều cô gái trẻ hiện nay trông giống hệt nhau, cùng một kiểu trang phục, cùng cách trang điểm. Họ tin rằng họ đẹp nếu chạy theo xu hướng. Tôi không nghĩ thế".

48EBAB820

 

Theo Ilay Dyagilev, anh quyết định công bố sự thật về bản thân mình bởi anh thấy mọi chuyện đang đi quá xa, khi anh lọt vào vòng chung kết. Chính bản thân anh cũng không ngờ mình lại có thể đi sâu vào vòng trong đến vậy.

Ban tổ chức cho biết, họ đã thực sự bị sốc. Sau đó, Dyagilev đã bị loại khỏi cuộc thi và thay thế vị trí của anh là một ứng viên khác là cô Aikerim Temirkhanova, 18 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.