Vận tải

Hy hữu: Khách bẻ kính mũ bảo hiểm, doạ hành hung tiếp viên hàng không

16/03/2019, 10:17

Một tiếp viên của hãng hàng không Jetstar Pacific vừa bị hành khách chửi bới, đe doạ bằng kính của chiếc mũ bảo hiểm ngay trên tàu bay.

img
Một tiếp viên của hãng hàng không Jetstar Pacific vừa bị hành khách chửi bới, đe doạ ngay trên tàu bay

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, mới đây, trên chuyến bay BL792 từ TP HCM ra Hà Nội, nam hành khách N.X.Q đã mất kiểm soát, đe doạ tiếp viên chuyến bay.

Đáng chú ý, sự việc được đẩy lên cao trào khi hành khách này thậm chí còn lấy mảnh kính trên mũ bảo hiểm doạ hành hung phi hành đoàn. Những người chứng kiến cho biết, hành khách liên tục chửi bới cả tiếp viên lẫn hành khách xung quanh, ngay cả khi những tiếp viên khác ra sức trấn an.

Tiếp viên trưởng chuyến bay cũng khẳng định hành khách có nhiều hành động đe doạ, xúc phạm tổ bay, khi bị nhắc nhờ thì có hành động thách thức, đe doạ.

Hành khách này sau đó khai sinh năm 1987, quê Tuyên Quang, là lái xe. Đáng lưu ý, khi lực lượng chức năng hỏi đơn vị công tác, nam hành khách thản nhiên khai: “khắp mọi nơi”.

Thừa nhận có đe doạ hành hung tiếp viên bằng miếng kính bảo hiểm, song hành khách này cho biết miếng kính chắn gió của mũ… tự nhiên bị vỡ nên mới bẻ kính dùng để đe hoạ. Vụ việc hiện đã được bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

img

Đường sắt bỏ miễn phí "suất ăn hàng không" trên tàu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.