Xã hội

Hy hữu thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy tự tử được cứu sống

30/11/2022, 19:32

Một thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) tự tử đã may mắn được cứu sống.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh), người dân vừa kịp thời cứu sống một thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

Cụ thể, khoảng 11h30 trưa 30/11, một nam thanh niên mặc quần dài màu đen, áo ngắn tay đã trèo qua lan can cầu Bãi Cháy nhảy xuống biển. Phát hiện có người nhảy cầu, vợ chồng ông H., trú tại TP Hạ Long đang chạy tàu ra biển đã nhanh chóng quay về bờ cứu vớt thành công nạn nhân.

img

Nam thanh niên nhảy cầu đã được đưa đi cấp cứu.

Sau khi lên bờ, nạn nhân mặt thâm tím nhưng vẫn tỉnh táo, áo quần rách tả tơi. Điều đáng nói, trong những vụ nhảy cầu Bãi Cháy, đa số nạn nhân đều tử vong ngay sau khi tiếp nước vì độ cao từ lan can cầu xuống mặt nước là hơn 50m.

Theo thông tin từ nơi cấp cứu nạn nhân cho biết bệnh nhân bị vỡ gan, vỡ lách, sọ não không có dấu hiệu tổn thương và đang được theo dõi tích cực tại phòng cấp cứu...img

Cầu Bãi Cháy - nơi 3 ngày xảy ra 2 vụ tự tử

Trong khi đó, mấy ngày nay lực lượng chức năng TP Hạ Long nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy mất tích vào tối 27/11. Nạn nhân là anh B.V.H (SN 1995, quê quán xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Đến 7h30 sáng ngày 30/11, thi thể nạn nhân này nổi trên biển gần khu vực chân cầu Bãi Cháy, được cơ quan chức năng xác định và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo một số người dân địa phương, việc nhảy cầu Bãi Cháy tự tử từ trước đến nay rất hiếm có trường hợp được cứu sống. Trường hợp thanh niên được cứu trưa 30/11 là rất hy hữu. Cách đây vài năm, cũng có một thanh niên tại địa phương nhảy cầu này và được cứu sống tuy bị trấn thương rất nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.