Giáo dục

Hy hữu: Trộm đột nhập nhà "cuỗm" ví, chừa lại thẻ dự thi THPT cho nữ sinh

25/06/2019, 16:35

Trộm đột nhập nhà lấy đi ví tiền của nữ sinh ở Quảng Nam nhưng rất "có tâm" khi để lại thẻ dự thi THPT Quốc gia và CMND cho nữ sinh này.

img
Thí sinh may mắn Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Sự việc hy hữu vừa xảy ra tại tỉnh Quảng Nam vào đêm 24/6, kẻ gian đột nhập vào nhà nữ sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh, học lớp 12/6 Trường THPT Trần Cao Vân (trú phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) trộm ví của nữ sinh này trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Nữ sinh cho biết, trong ví có tiền và các giấy tờ quan trọng như thẻ dự thi THPT Quốc gia 2019 và CMND. Tuy nhiên, tên trộm "có tâm" chỉ lấy đi tiền và để lại 2 loại giấy tờ quan trọng trên.

Kỳ thi THPT quốc gia diễn ra từ ngày 25 -27/6, Quảng Nam có 16.420 thí sinh, trong đó có 3.120 thí sinh chỉ thi tốt nghiệp, 12.920 thí sinh dự thi tốt nghiệp và đại học, 380 thí sinh tự do.

"Sáng nay em dậy sớm chuẩn bị đi thi thì phát hiện ví mình bị mất. Tìm mãi không thấy ví khiến em phát hoảng vì các giấy tờ để vào phòng thi đều trong ví. Tìm kiếm trong nhà, gia đình thấy thẻ dự thi và CMND của em được kẻ trộm bỏ lại, còn tiền bạc bị trộm hết", nữ sinh cho biết.

Quỳnh Anh cho biết may mắn khi vẫn còn thẻ dự thi và CMND để vào phòng thi. Nữ sinh cũng cho biết, bài thi Ngữ văn sáng nay em làm khá tốt, đạt khoảng 80%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.