An ninh hình sự

Hy hữu: Xe khách giường nằm bị đánh cắp ngay trong bến

07/01/2016, 15:40

Chiếc xe khách giường nằm trị giá khoảng 3 tỷ đồng bị đánh cắp khi đang đậu trong bến xe Thái Bình.

Thuc-hu-chuyen-mat-cap-xe-khach-giuong-nam-o-Thai-
Bến xe khách Thái Bình - nơi bị mất cắp chiếc xe khách giường nằm tối 6/1

Xác nhận với Báo Giao thông về sự việc mất cắp chiếc xe khách giường nằm tại bến xe Thái Bình đêm 6/1, ông Bùi Văn Bình, Trưởng Ban Quản lý Bến xe Thái Bình cho biết, chiếc xe đã được tìm thấy tại Hà Nội.

“Đối tượng lấy cắp chiếc xe khách giường nằm chính là tài xế cũ của xe, không hiểu sao đối tượng này có chìa khóa xe, nên mở cửa xe, đi ra cửa bến và thông báo với tổ bảo vệ rằng chủ xe yêu cầu đưa xe ra xếp hàng trước để ngày mai xếp khách. Lúc đó khoảng 22h đêm 6/1. Tổ bảo vệ thấy vẫn là tài xế cũ, vẫn có chìa khóa xe nên đã cho phép xe ra khỏi bến”, ông Bình thông tin.

Đến sáng 7/1, chủ xe cùng tài xế mới đến bến xe thì không thấy chiếc xe, nên đã thông báo cho tổ bảo vệ và cùng báo cơ quan chức năng, chiếc xe khách giường nằm ngay sau đó đã được tìm thấy khi bị lực lượng chức năng phát hiện chạy vào đường cấm tại Hà Nội.

Theo ông Bình, Ban Quản lý Bến xe Thái Bình đã nhắc nhở, chấn chỉnh Tổ bảo vệ về sự việc hy hữu này. Chiếc xe khách giường nằm bị mất cắp này chạy tuyến Thái Bình – Đắk Lắk có lịch xuất bến từ 6h hàng ngày.

Theo thông tin ban đầu, tài xế đánh cắp chiếc xe giường nằm không có chìa khóa mà đấu điện để nổ máy. Chiếc xe bị đánh cắp của công ty vận tải Thiên Hoàng Hải, dùng chạy tuyến Thái Bình - Đắk LắK và có trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.