Showbiz

Hyun Bin và Son Ye Jin vướng nghi vấn đánh bạc, ly hôn: Sự thật là gì?

20/03/2023, 14:55
image

Tin đồn Son Ye Jin ly hôn với nam tài tử Hyun Bin vì anh đã thua bạc hết tiền khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua.

MT ngày 20/3 đưa tin, VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin khẳng định, các tin đồn ly hôn, cờ bạc... đang được lan truyền từ YouTube, liên quan đến vợ chồng nam diễn viên đều là tin tức giả mạo.

img

Son Ye Jin và Hyun Bin đều lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về đời tư

"Đây là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu ảnh hưởng lớn từ những tin giả trên YouTube. Cả tin đồn ly hôn và đánh bạc đều không đúng sự thật. Chúng tôi dự định thực hiện hành động pháp lý về vấn đề này. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể", thông báo của VAST nêu rõ.

Trong khi đó, ESteem Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin cũng lên tiếng: "Tin tức giả mạo đang lan truyền ở mức độ nghiêm trọng trên YouTube. Ngoài việc báo cáo kênh, chúng tôi đang thu thập dữ liệu để tiến hành việc kiện tụng trong tương lai. Chúng tôi muốn ngăn chặn việc phát tán những thông tin không chính xác".

Trước đó, ngày 15/3, một video được đăng trên YouTube nói Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn theo thỏa thuận. Trong video này, nguồn tin nói Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài và thua đậm. Son Ye Jin bị tổn thất tài chính nên yêu cầu ly hôn. Hiện, đoạn video thu hút hơn 300.000 lượt xem.

img

Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim "Hạ cánh nơi anh"

Hyun Bin và Son Ye Jin bén duyên sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Cặp đôi đã có đám cưới đẹp như mơ hồi tháng 3/2022 sau hơn một năm công khai tình cảm.

Cặp sao đình đám đón quý tử đầu lòng vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi kết hôn, Son Ye Jin chuyên tập vào chăm sóc gia đình và sinh con. Trong khi đó, Hyun Bin bận rộn với những dự án phim. Anh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để ở gần Son Ye Jin và con trai.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Hạ cánh nơi anh", "Khu vườn bí mật", "Cộng sự bất đắc dĩ"...

Son Ye Jin được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: "Cổ điển", "Hương mùa hè", "Khoảnh khắc để nhớ", "Cô đơn trong tình yêu", "My wife got married", "The Last Princess", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Hạ cánh nơi anh" (đóng chính với Hyun Bin)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.