Showbiz

HyunA khen E'Dawn: "Anh xấu xí nhưng dễ thương và thật tuyệt!"

22/11/2018, 12:17
image

HyunA và E'Dawn thêm gắn bó sau khi cả hai cùng bị "tống cổ" khỏi công ty quản lý vì công khai hẹn hò.

tumblror3kzfemoc1vr4y9yo11280l

HyunA và E"Dawn thêm gắn bó sau khi cả hai cùng bị "tống cổ" khỏi công ty quản lý vì công khai hẹn hò.

Ngày 20/11, nam thần tượng E"Dawn lần đầu tiên có hoạt động chính thức trên instagram cá nhân sau scandal bị đuổi khỏi công ty Cube Entertainment vì công khai hẹn hò với đàn chị HyunA. Trong đoạn livestream của E"Dawn, HyunA cũng xuất hiện. Cả hai đang cùng đi chung tới điểm diễn. 

Trong chuyến đi, HyunA đã yêu cầu E"Dawn kể ra 5 điểm quyến rũ của cô. E"Dawn tỏ ra khá ngại ngùng và ngập ngừng một lúc, rồi anh nói chung: "Rất nhiều điểm quyến rũ". Dù vậy, HyunA yêu cầu anh nói cụ thể hơn. Kết quả, E"Dawn đã khen ngợi: "Em ăn uống rất tốt, có hàm răng khỏe mạnh, em không đánh đấm, khi em nổi giận rất đáng yêu".

E"Dawn sau đó cũng hỏi bạn gái điều ngược lại. Nữ ca sĩ đáp: "Anh xấu xí nhưng dễ thương. Anh thật tuyệt khi đang làm việc và sản xuất âm nhạc. Anh rất tuyệt vời".

Có thể thấy, dường như việc bị đuổi khỏi công ty quản lý không làm hỏng mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi này. Thậm chí, họ còn thể hiện tình cảm một cách công khai và tự do hơn. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi cho rằng, HyunA dường như đang hướng dẫn cho bạn trai biết cách sử dụng mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. 

HyunA sinh năm 1992, là ca sĩ, vũ công Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute, trực thuộc Cube Entertainment, cũng từng là một trong năm thành viên ban đầu của nhóm Wonder Girls. HyunA khá thành công trong sự nghiệp solo với những bản hit như Bubble Pop, Red...

E"Dawn sinh năm 1994, anh từng đảm nhận vị trí rap và nhảy trong nhóm Pentagon. Anh cùng HyunA và trưởng nhóm Hui thành lập nhóm nhỏ Triple H từ tháng 5/2017. Sau khi công khai hẹn hò với HyunA vào giữa tháng 9/2018, E"Dawn cùng HyunA đều bị hủy bỏ hợp đồng với công ty quản lý Cube Entertainment.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.