Quốc tế

Ibra khen Mourinho, "chọc ngoáy" Guardiola trước trận M.U – Man City

09/09/2016, 17:52
image

Tiền đạo Ibra đã dành cho HLV Mourinho những lời có cánh trước trận đại chiến M.U – Man City.

ibra-khen-mourinho

Ibra khen Mourinho, chọc ngoáy Guardiola trước trận M.U – Man City

Tối mai (10/9), M.U và Man City sẽ bước vào trận derby thành Manchester. Đây là cuộc đọ sức được người hâm mộ trên toàn thế giới dõi theo và sức nóng của nó càng lớn hơn khi xuất hiện hai nhà cầm quân tài năng Jose Mourinho cũng như Pep Guardiola. Trước trận quyết đấu với Man City, tiền đạo Ibrahimovic đã dành cho Mourinho những lời có cánh.

“Tôi biết ông ấy (Jose Mourinho) từ trước. Tôi biết ông ấy muốn gì và ông ấy yêu cầu gì. Ông ấy là người chiến thắng và tôi cũng vậy. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng và ông ấy cũng nghĩ như vậy. Ông ấy và tôi giành giành chiến thắng khi còn trẻ và khi già đôi chút chúng tôi vẫn giành chiến thắng” – Ibra mở đầu cuộc phỏng vấn tờ Mirror.

Bên cạnh đó, Ibra còn khẳng định: “Jose Mourinho là người khá thẳng tính. Ông ấy luôn nói thẳng mặt chứ không nói sau lưng bạn”. Lời nói này khiến nhiều người liên tưởng tới việc HLV Pep Guardiola từng lạnh nhạt với chân sút người Thụy Điển khi anh đầu quân cho Barca. Hệ quả, anh phải ra đi chỉ sau đúng một mùa giải khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Ibra tự tin tuyên bố sẽ giúp M.U đánh bại Man City ở trận derby Manchester vào đêm mai tại Old Trafford. “Tôi tin tưởng vào một thắng lợi cho toàn đội và tôi sẽ làm tất cả để giúp M.U có được 3 điểm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.