Bên lề

Ibrahimovic "cướp" siêu xe của Van Gaal đưa vợ con đi chơi

01/08/2016, 16:17
image

Chiếc xe từng được HLV Louis Van Gaal sở hữu đã được M.U trao cho Ibrahimovic sử dụng.

ảnh số 2

Ibrahimovich đã sử dụng lại chiếc xe mà M.U từng giành cho HLV Louis van Gaal để đưa vợ con đi du lịch.

Dù mới cập bên Man United chưa lâu nhưng Ibrahimovic đã thể hiện phong cách của mình bằng việc đưa HLV thể lực riêng tới CLB. Sau đó, Ibra cùng vợ con tức tối ra khỏi khách sạn 5 sao Lowry được Man United bố trí chỉ vì ở đó không có bể bơi.

Dailay Mail ngày 31/7 đưa tin, các tay săn ảnh chuyên nghiệp chụp được cảnh Ibrahimovic đưa gia đình đến một trung tâm chơi bowling. Điều thú vị là chân sút người Thụy Điển đã di chuyển chính chiếc xe từng được HLV Louis van Gaal sử dụng trong quãng thời gian 2 mùa giải dẫn dắt M.U (2014-2016)

Tuy nhiên, vì chưa quen đường xá, Ibrahimovic chỉ ngồi ghế trước chứ không cầm lái. Anh được một nhân viên của M.U tháp tùng và kiêm luôn nhiệm vụ tài xế.

Chiếc xe mà Ibrahimovich “chiếm” của Van Gaal là chiếc Mercedes S500 từng được Man United cấp cho chiến lược gia người Hà Lan sử dụng trước khi ông bị sa thải vào cuối mùa giải năm ngoái.

Chìa khóa chiếc xe này được trao cho Ibra khi anh đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Ibra chẳng những không phàn nàn khi phải sử dụng lại chiếc xe cũ này mà còn dong chiếc xe đi khắp đường phố và vui vẻ ký tặng người hâm mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Thụy Điển đang có khởi đầu ấn tượng tại Man United khi ghi tuyệt phẩm góp công vào chiến thắng 5-2 của Man United.

 Xem một số hình ảnh Ibrahimovich bên chiếc xe của HLV Van Gaal:

ảnh số 1

Hình ảnh Ibra được các tay săn ảnh chuyên nghiệp chụp lại.

ảnh số 3

Chiếc xe mà Ibra đang sở hữu từng là "xế cũ" của HLV Louis van Gaal.

ảnh số 4

Ibra vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

ảnh số 5

 

ảnh số 6

Tiền đạo người Thụy Điển đang có một màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo của M.U.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.